:::     :::

ฮาซานยันใกล้บรรลุข้อตกลงกับมาซราอุย

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นุสซีร์ มาซราอุย แบ็กขวาวัย 26 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค รอย้ายซบทีมเสือใต้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าทีมเสือใต้ใกล้จะเซ็นสัญญากับ นุสซีร์ มาซราอุย แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโกของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม แบบไม่มีค่าตัว โดยเหลือเพียงรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เราอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย มันดูดีทีเดียว เขาเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาเป็นคนที่นำความสดชื่นเข้ามา เรารู้ว่าตลาดแบ็กขวายากแค่ไหน' 

'เขาเป็นนักเตะประเภทที่ทุกทีมในยุโรปต่างต้องการ เรามีความสุขมากที่เขาตัดสินใจไปกับเราในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ยังมีบางอย่างที่ต้องทำ แต่เขาเป็นนักเตะที่จะช่วยเราและเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมของเรา' ผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือใต้เผย  


ซาลิฮามิดซิช ยังชี้แจงเพิ่มเติมว่าการทำข้อตกลงกับ มาซราอุย จะช่วยให้ทีมเสือใต้สามารถขยับ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสไปเล่นเซนเตอร์แบ็กหรือไม่

'เบนฌาแม็ง ปาวาร์ เรามีผู้เล่นฝั่งขวาที่สามารถเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กและเข้ากันได้ดีกับทั้งสองระบบของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ โค้ชของเรา ไม่ว่าเราจะเล่นกับแบ็คโฟร์หรือหลังสามก็ตาม ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่โค้ชต้องการ'

'เบนจี้ มีคุณสมบัติหลากหลาย นุสซีร์ คือคนที่มีแรงผลักดันในการเล่นเกมรุก คนที่สามารถใช้เกมให้แล้วไปและมีการครอสบอลที่ดี เราคาดหวังมากจากเขา' ซาลิฮามิดซิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด