:::     :::

แม็คเวย์ย้ำต้องการดึง'โอบีเจ'กลับมาแรมส์

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 29 ปีมีโอกาสหวนกลับมาเซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ อีกครั้งจากการยืนยันของเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ กล่าวยกย่อง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ว่าทำผลงานได้เป็นอย่างดีและเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม พร้อมเผยว่าทีมกำลังหาวิธีการดึงปีกนอกวัย 29 ปีกลับมา ลอส แอนเจลีส อีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'แน่นอน, ผมต้องการให้ โอเดลล์ กลับมาอยู่ในทีมของเรา เขาเป็นเขาที่ในช่วงเวลาอันสั้น เราสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ที่พิเศษจริงๆ ผมคิดว่าเขาจุดประกายให้ทีมของเรา ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีจริงๆ เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม' แม็คเวย์ เผย 'ไม่ต้องสงสัยเลย อยากพา โอเดลล์ กลับมาที่นี่ นั่นคือเป้าหมายและทำงานต่อไปเพื่อหาวิธีที่เขาจะเซ็นสัญญาใหม่กับ แรมส์'

แรมส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ 'โอบีเจ' ในช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว หลังปีกนอกวัย 29 ปีแยกทางกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เขากลายเป็นส่วนสำคัญในทีมบุกของ แรมส์ รับบอล 27 ครั้ง ระยะ 305 หลา, ทำ 5 ทัชดาวน์ และรับบอลอีก 21 ครั้ง ระยะ 288 หลา, ทำ 2 สกอร์ในช่วงโพสต์ซีซั่น 


เบ็คแฮม จูเนียร์ เป็นคนทำทัชดาวน์แรกของเกม ซูเปอร์ โบวล์ จากการรับบอลระยะ 17 หลา ก่อนจะบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลังและมีการเปิดเผยภายหลังว่าเป็นการฉีกขาดของเอซีแอล ปีกนอกวัย 29 ปีจึงต้องรักษาด้วยการผ่าตัดและจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 9 เดือน

'เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เล่นได้อย่างน่าประทับใจ' แม็คเวย์ กล่าว 'มันเป็นละอายที่ได้เห็นเขาล้มลงในเกมนั้น แต่ชายคนนี้ เขาแน่ใจว่ายังคงสร้างผลกระทบกับการรับบอลทั้งสองครั้งที่เขาทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด