:::     :::

แพ็คเกอร์สขยายสัญญาอเล็กซานเดอร์4ปี

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจร์ อเล็กซานเดอร์ ก้าวขึ้นมาเป็นคอร์เนอร์แบ็กที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีสูงสุดของลีกหลังบรรลุข้อตกลงใหม่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บรรลุข้อตกลงใหม่ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แจร์ อเล็กซานเดอร์ ส่งผลให้ผู้เล่นวัย 25 ปี กลายเป็นคอร์เนอร์แบ็กที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีสูงสุดของเอ็นเอฟแอลแซงหน้า เดนเซล วอร์ด ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่รับปีละ 21 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อเล็กซานเดอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 เขาได้รับการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นหนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กชั้นยอดของเอ็นอฟแอลในปี 2020 แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนมีโอกาสลงเล่นซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 4 เกม แต่ แพ็คเกอร์ส ยังโชคดีที่ ราซูล ดักลาส ก้าวขึ้นมาเติมเต็มช่องว่างได้เป็นอย่างดีก่อนจะได้รับรางวัลตอบแทนด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 21 ล้านเหรียญในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แพ็คเกอร์ส ตกลงสัญญา 4 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐกับ อเล็กซานเดอร์ ซึ่งมีโบนัสเซ็นสัญญามูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ และจะรับเงินในสัญญาปีแรกรวม 31 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะรับโบนัสติดบัญชีรายชื่อในเดือนมีนาคมปีหน้า 11.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะรับโบนัสติดบัญชีรายชื่อในเดือนมีนาคมปีหน้า 11.5 ล้านเหรียญสหรัฐ และรับค่าจ้างในสัญญาปีที่สองรวมเป็น 45 ล้านเหรียญสหรัฐ และเป็น 61 ล้านเหรียญสหรัฐในปีที่สาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด