:::     :::

เมสซี่ช่วยเพิ่มรายได้เปแอสเช60%

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีอิน สปอร์ต และ เลกิ๊ป รายงานว่า ลีโอเนล เมสซี่ ช่วยเพิ่มรายได้ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในฤดูกาลนี้มากถึง 60 เปอร์เซ็นต์

แม้ผลงานในฤดูกาลแรกบนเวที ลีก เอิง จะค่อนข้างน่าผิดหวังทำได้ 6 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 25 เกม (ยอดรวมทุกรายการ 33 นัด 11 ประตู 13 แอสซิสต์) แต่สื่อระบุว่าบอร์ดบริการ เปแอสเช กลับพอใจเรื่องนอกสนามอย่างมาก

บีอิน รายงานว่ากองหน้าวัย 34 ปีเข้ามาช่วยเพิ่มรายได้ของสโมสรมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากการขายชุดแข่งของนักเตะที่มีตัวเลขอันน่าพอใจ

นอกจากนั้น เลกิ๊ป เผยด้วยว่าการมาของ เมสซี่ ยังช่วยเพิ่มในส่วนของการขายสินค้าที่มากขึ้นกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ หรือมีมูลค่าสูงถึง 60 ล้านยูโร ส่งผลให้ซีซั่นนี้ทีมมีรายได้เกินกว่า 700 ล้านยูโร

จำนวนเสื้อแข่งที่ปักชื่อ เมสซี่ ถูกขายออกไปมากกว่า 1 ล้านตัว ยังรวมไปถึงเงินจากผู้สนับสนุนรายใหม่ที่เข้ามากว่า 310 ล้านยูโร และมี 11 รายที่เข้าร่วมสนับสนุนทีมในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นเพราะการมาของกองหน้าอาร์เจนไตน์

สำหรับ เมสซี่ มีสัญญากับ เปแอสเช ไปจนถึงกลางปี 2023 และมีออปชั่นขยายออกไปอีก 1 ปี

ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค้าของ เปแอสเช เพราะก่อนหน้านี้มีการถกเถียงกันว่าการทุ่มเงินดึง เมสซี่ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวพร้อมมอบเงินค่าแรงมหาศาลให้อาจจะเป็นเรื่องที่ส่งผลเสียกับทีม แต่จากรายงานล่าสุดพบว่า เปแอสเช ได้เม็ดเงินเข้าสโมสรมากมายและมีผู้สนนับสนุนรายใหม่ที่ต่อคิวเข้ามาร่วมทุนมากกว่าเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด