:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าพร้อมจ่าย30-35ล้านยูโรแลกเลวาน

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยังไม่ลดละความพยายามในการเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า พร้อมเสนอค่าตัวราว 30-35 ล้านยูโรให้ บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาปล่อย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ช่วงซัมเมอร์นี้ 

เลวานดอฟสกี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงซัมเมอร์ปี 2023 ซึ่ง แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานทีมเสือใต้ยืนยันผ่านสื่อว่ากองหน้าทีมชาติโปแลนด์จะต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่น 'อัลลีอันซ์ อาเรน่า' ไปจนกระทั่งสิ้นสุดข้อตกลงดังกล่าว แม้ว่านักเตะจะแจ้งกับสโมสรว่าต้องการย้ายสังกัดก็ตาม

แม้ เลวานดอฟสกี้ กำลังจะอายุแตะหลัก 34 ปีในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ก็ตาม แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพสูงทำให้พวกเขาเชื่อว่าดาวยิงชาวโปลสามารถเล่นระดับสูงได้อีก 2-3 ปี 

ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานสุดยอดด้วยการยิง 55, 48 และ 50 ประตูตามลำดับ ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าเหลือเชื่อและด้วยเหตุนั้นทำให้ทีมอาซูลกราน่าพร้อมจ่ายเงิน 30-35 ล้านยูโรเพื่อแลกกับทีมชาติโปแลนด์ 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เลวานดอฟสกี้ เต็มใจจะลดค่าจ้างของเขาลงมาด้วยเช่นกันเพื่อให้สอดคล้องกับสถานะทางการเงินของ บาร์เซโลน่า หลังรับค่าเหนื่อยจากทีมเสือใต้ในสัญญาปัจจุบันปีละ 22 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด