:::     :::

สเตฟานสกี้ยันบราวน์สต้องการปีกนอกอย่างเบลล์

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน สเตฟานสกี้ มั่นใจว่า เดวิด เบลล์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เป็นผู้เล่นที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขาจับตาดู เดวิด เบลล์ อดีตปีกนอก เพอร์ดู มาตลอดก่อนจะเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 (อันดับ 99) ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บราวน์ส มีโอกาสจะนำ จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกประสบการณ์กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง แต่ สเตฟานสกี้ เลือกที่จะเริ่มต้นใหม่ของผู้เล่นอายุน้อยกว่าอย่าง เบลล์ ก่อน แลนดรี้ จะลงเอยกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ด้วยข้อตกลงหนึ่งปีเมื่อวันอาทิตย์

'คุณเป็นคนแรกที่ผมดู และในทันทีผมก็แบบว่า 'เราต้องการชายคนนี้'' สเตฟานสกี้ บอกกับ เบลล์ ในการประชุมเบื้องต้นในสารคดีเรื่อง 'Building the Browns' ก่อนกล่าวเพิ่มเติมว่า 'คุณสามารถถาม จีเอ็ม (ผู้จัดการทั่วไป, แอนดรูว์ แบร์รี่) ของเราได้ ผมก็แบบ 'วันนี้ต้องจบลงด้วย เดวิด เบลล์ ในทีมของเรา''


'แค่ความสามารถของคุณในการรับบอล ซึ่งผมคิดว่าดีที่สุดในดราฟท์ ความสามารถในการเปิดกว้าง และคุณเป็นใครในฐานะบุคคลาที่เหมาะสมกับสิ่งที่เราเป็น'

บราวน์ส จินตนาการว่า เบลล์ เหมาะสมกับทีมบุกของพวกเขา เนื่องจากปีกนอกวัย 21 ปีมีคุณสมบัติคล้าย แลนดรี้ ทั้งการวิ่งตามเส้นทางที่แม่นยำและรับบอลดี ก่อนเข้าสู่เอ็นเอฟแอล เบลล์ รับบอล 2,946 หลาทำ 21 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 29 เกมกับ บอยเลอร์เมเกอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด