:::     :::

อุมตีตี้อาจย้ายซบปืนซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
1,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ต้องการลดภาระค่าจ้างของกองหลังวัย 28 ปี

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า กำลังนับถอยหลังสู่การอำลาถิ่น 'คัมป์ นู' และมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อุมตีตี้ ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่กองหลังวัย 28 ปีมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนมีโอกาสลงเล่นรวมกันเพียง 41 เกมตลอด 4 ฤดูกาลหลังสุดและลงเล่นเพียงเกมเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้ 

ตามรายงานเผยว่า อุมตีตี้ ยอมรับว่าถึงเวลาที่เขาต้องย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่าและเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับกองหลังชาวฝรั่งเศสคือเวทีพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะ อาร์เซน่อล ที่ชื่นชอบเขาเป็นทุนเดิม และ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีมปืนโตกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับกองหลังวัย 28 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อุมตีตี้ ซึ่งยังมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ยังตกเป็นเป้าสนใจของ มงต์เปลลิเย่ร์, นีซ และ แรนส์ โดยแนวรับวัย 28 ปีมีโอกาสย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัว เนื่องจากเป้าหมายหลักของทีมอาซูลกราน่าคือการลดภาระค่าจ้างของนักเตะเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด