:::     :::

สื่อผีแนะเทนฮากลอกพิมพ์เขียวมิลาน

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
2,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้แนะนำ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ลอกพิมพ์เขียวของ เอซี มิลาน หากต้องการนำทีมให้กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง

สองยักษ์ใหญ่ของยุโรปต้องพบเจอกับความลำบากคล้ายกันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังเคยประสบความสำเร็จมามากมายก่อนหน้านั้น โดย มิลาน มี 8 ปีที่สวยงามกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ขณะที่ ผีแดง ก็เป็นยอดทีมมาตลอด 27 ปีในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ทั้งสองต่างหลุดวงโคจรลุ้นถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก โดยกลายเป็นทีมที่ดิ้นรนเพื่อให้ได้เข้าแข่งขันเท่านั้น แต่ตอนนี้ มิลาน ต้องการอีกเพียงแต้มเดียวเพื่อคว้าสคูเด็ตโต้ครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่ปี 2011 ในขณะที่ ยูไนเต็ด กำลังจะจบอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีก

ต่อกรณีดังกล่าวสื่อท้องถิ่นอย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้แนะให้ เทน ฮาก คัดลอกพิมพ์เขียวของ ปีศาจแดงดำ สำหรับการพลิกโชคชะตาของทีมยักษ์หลับ

รายงานได้เปรียบเทียบการซื้อขายที่ไม่ดี และการจัดการที่ผิดพลาด ซึ่งแก้ไขตั้งแต่การมาถึงของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กับสภาพปัจจุบันของ ยูไนเต็ด

มันชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงภายใต้การคุมทีมของ ปิโอลี่ เป็นหลักฐานที่ ผีแดง สามารถนำมาใช้เพื่อหยุดการถอยหลังลงคลองได้

รายงานระบุว่าผู้เล่นอย่าง เตโอ แอร์กน็องเดซ, ฟิคาโย่ โทโมรี่, ไมค์ เมนญ็อง และ ราฟาเอล เลเอา เป็นประเภทของนักเตะใหม่ที่ ยูไนเต็ด ต้องมองหาหากพวกเขาต้องการประสบความสำเร็จอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด