:::     :::

จิ้งจอกแถลงหลังเมนดี้โพสต์หนุนกาน่าเกย์

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
1,722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการเรื่องที่ น็อมปาลีส เมนดี้ กองกลางของทีมหลังโพสต์โซเชี่ยล มีเดีย สนับสนุน อิดริสซ่า กาน่า เกย์ กองกลางของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ปฏิเสธลงเล่นให้กับต้นสังกัด

         แข้งของเปแอสเชก่อให้เกิดความขัดแย้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่ปฏิเสธลงเล่นให้กับสโมสรที่ต้องสวมสัญลักษณ์สีรุ้งเพื่อสนับสนุนสิทธิ LGBTQ+ ซึ่งทาง เมนดี้ โพสต์รูปภาพของเพื่อนร่วมชาติพร้อมข้อความ "De tout cœur avec toi" ซึ่งแปลว่า "หัวใจของฉันอยู่กับนาย"

         อย่างไรก็ตามโพสต์ของแข้ง "สุนัขจิ้งจอก" ถูกลบออกอย่างรวดเร็วที่ก็ไม่พลาดที่จะถูกพบเห็น ซึ่งทางต้นสังกัดก็ออกมาแถลงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นนี้

         "สโมสรได้พูดคุยกับ ปาปี (เมนดี้) และหารือเกี่ยวกับการตีความหมายที่เป็นไปได้ของโพสต์ซึ่งถูกลบไปแล้ว มันไม่ใช่ความตั้งใจของเขาที่จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดหรือแบ่งปันมุมมองที่ขัดแย้งกับความมุ่งมั่นที่มีมายาวนานของสโมสรเพื่อความเท่าเทียมกันและเป็นหนึ่ง" เลสเตอร์ แถลง

         "เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล คลับ ยืนหยัดอย่างมั่นคงกับ LGBTQ+ และภูมิใจกับการทำงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและครอบคลุมและให้ความรู้กับคนของเราเกี่ยวกับความสำคัญของการเป็นพันธมิตร"

         "การทำงานอย่างใกล้ชิดกับกลุ่มแฟนบอล ฟ็อกซ์ ไพรด์ และผู้ที่มีส่วนได้-เสียอื่นๆในเกมและทั่วทั่งชุมชนของเรามีความก้าวหน้าอย่างมากในการทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรฟุตบอลสำหรับทุกคน ความมุ่งมั่นของเราในการบรรลุเป้าหมายดังกล่าวผ่านการศึกษา การดำเนินงานและความเป็นพันธมิตรอย่างต่อเนื่องยังคงแข็งแกร่งเช่นที่ผ่านมา"

                        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด