:::     :::

แม็คก้าแนะเฟรงกี้อยู่บาร์ซ่าต่อดีกว่าไปผี

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตแนวรุกของ ลิเวอร์พูล แนะ เฟรงกี้ เดอ ย็อง กองกลางของ บาร์เซโลน่า ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปดีกว่าจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ถูกจับโยงกับ "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งได้ เอริก เทน ฮาก เจ้านายเก่าสมัยอยู่ที่ อาแจ็กซ์ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาทั้ง "เจ้าบุญทุ่ม" และ ยูไนเต็ด ต่างพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ทาง แม็คมานามาน มองว่า เฟรงกี้ น่าจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นูต่อไปดีกว่า

         "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เพราะผมไม่คิดว่าเขามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดกับ บาร์เซโลน่า" แม็คมานามาน กล่าวผ่าน ฮอร์สเรซิ่งดอทเนท

         "ผมรู้ว่า บาร์เซโลน่า จะกลับไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้าและพวกเขากำลังสร้างบางอย่างที่นั่น แต่เขามีความสัมพันธ์กับ เอริก เทน ฮาก ดังนั้นบางทีมันอาจจะเป็นเคสที่เขาไม่ได้รู้สึกรัก บาร์เซโลน่า"

         "การเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเมื่อทีมหนึ่งได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกส่วนอีกทีมไม่ได้เล่น"

         "สำหรับเขาในการไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าพวกเขาจะต้องจากเงินมากกว่าที่เขาได้ที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่ต้องทำเมื่อพิจารณาจากไป บาร์เซโลน่า ด้วยเงินก้อนโต"

         "คุณอยากจะอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ที่ลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกโดยที่ ชาบี พยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ, ผู้เล่นอย่าง (อันเดรียส) คริสเตนเซ่น และ (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้ อาจจะเข้ามาเพิ่มความท้าทายที่น่าตื่นเต้นในความคิดของผม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด