:::     :::

แบร์ต้าเผยตราหมีจะเสริมทัพเท่าที่จำเป็น

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ แอตเลติโก มาดริด เผยว่าทีมตราหมีจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้เท่าที่จำเป็นเท่านั้น

อันเดรีย แบร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาชาวอิตาเลียนของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าทีมตราหมีอาจลงทุนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่มากนัก โดยจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เฉพาะตำแหน่งที่เทรนเนอร์ต้องการเท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด กำลังเผชิญกับช่วงหน้าร้อนที่สำคัญ เนื่องจากสโมสรต้องการกลับมาสู่เส้นทางเดิมอีกครั้งหลังพบกับปีที่น่าผิดหวังในซีซั่นนี้ แต่ แบร์ต้า ยืนยันว่าสโมสรจะเซ็นสัญญาเท่าที่จำเป็นเท่านั้นโดยไม่มีการลงทุนด้วยเงินก้อนโตเพื่อทำข้อตกลงกับนักเตะเหมือนในช่วงหลายปีหลัง 

'หลายปีของการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่นั้นสิ้นสุดลงแล้ว' แบร์ต้า เผย 'สำหรับเรา สิ่งสำคัญคือการสานต่อในทีมชุดนี้ที่มีค่า กับนักเตะที่มีอนาคตที่ดี เราจะต้องรอจนกว่าตลาดนักเตะจะเปิดทำการ'

แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าแล้วทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย และ เอคตอร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวเม็กซิกันจะย้ายออกจากถิ่น 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งน่าจะมีการดึงแข้งใหม่เข้ามาทดแทน รวมถึงตำแหน่งแบ็กขวาหลัง คีแรน ทริปเปียร์ ย้ายออกจากทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด