:::     :::

บาร์ซ่าคิดแผนเสนอเดอปายดีลทาบ'เลวาน'

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจเสนอ เมมฟิส เดอปาย เป็นส่วนหนึ่งของดีลทาบทาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หาก บาเยิร์น มิวนิค ต้องการ

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กับ บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสบรรลุข้อตกลงแลกเปลี่ยนตัวระหว่าง เมมฟิส เดอปาย กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หากทีมเสือใต้ยอมปล่อยดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ออกจากมิวนิคตามความต้องการของนักเตะ

เลวานดอฟสกี้ จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค และเขาได้แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากรังเสือใต้เพื่อแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้ง แม้ทีมดังแคว้นบาวาเรียจะไม่เต็มใจขายดาวยิงวัย 33 ปีก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะยอมจำนนต่อโชคชะตาและกำลังมองหาตัวแทนของดาวยิงชาวโปลอยู่เช่นกัน


การตัดสินใจขาย เลวานดอฟสกี้ จะขึ้นอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค สามารถหากองหน้าที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับหัวหอกทีมชาติโปแลนด์หรือไม่ ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายค่าตัวจำนวนไม่น้อยในการเซ็นสัญญากับดาวยิงชาวโปล ท่ามกลางปัญหาทางการเงินของสโมสรทำให้การดำเนินการดังกล่าวอาจะเป็นเรื่องยุ่งยากมากขึ้น

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ยินดีเสนอ เดอปาย เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงดึง เลวานดอฟสกี้ หากกองหน้าชาวดัตช์วัย 28 ปีสามารถช่วยโน้มน้าวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยอมปล่อยหัวหอกชาวโปลย้ายมา 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด