:::     :::

กาสโตรโต้ประธานแฟร้งค์เฟิร์ตหยามสนามเซบีย่า

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ฟิสเชอร์ ประธาน แฟร้งค์เฟิร์ต เรียก 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' สังเวียนชิงฯยูโรปาลีกว่า มิคกี้ เมาส์ สเตเดี้ยม จนถูก โฆเซ่ กาสโตร ประธานเซบีย่าออกมาตอบโต้ผ่านสื่อ

โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสร เซบีย่า โต้ตอบ ปีเตอร์ ฟิสเชอร์ ว่าคงต้องใช้ความพยายามอีกนานกว่าจะประสบความสำเร็จเทียบเท่าทีมเซบียาโน่ หลังประธานสโมสร ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หยามหยันสังเวียน 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ว่าเป็น 'มิคกี้ เมาส์ สเตเดี้ยม' ตามรายงานจาก โมบีสตาร์ปลุส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สนาม 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ของ เซบีย่า เป็นสังเวียนชิงชนะเลิศรายการยูโรปาลีกระหว่าง แฟร้งค์เฟิร์ต ของเยอรมัน กับ เรนเจอร์ส ของสกอตแลนด์ ซึ่งมีแฟนบอลจากทั้งสองชาติเดินทางมาเมืองหลวงของแคว้นอันดาลูเซียราว 150,000 คน 

ทว่า ฟิสเชอร์ ประธานทีมอินทรีแดง-ดำแสดงความไม่พอใจสนามที่จะเกมชิงดำรายการยูโรปาลีกที่มีความจุเพียง 43,883 คน ซึ่งไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอลจำนวนมาก ก่อนเรียกสนามดังกล่าวว่า 'มิคกี้ เมาส์ สเตเดี้ยม' ก่อน กาสโตร ประธานเซบีย่าจะออกมาโต้ตอบการแสดงความเห็นดังกล่าว


'มิคกี้ เมาส์ สเตเดี้ยม, อย่างที่เขาพูด, มี 6 โทรฟี่แชมป์ ยูโรปาลีก อยู่ตรงกลางบ็อกซ์ผู้อำนวยการ'

'ไอน์ทรัค ยังต้องชนะอีก 4 ครั้งถึงจะเทียบเท่าสิ่งนั้น ดังนั้นแน่นอนว่ามันอาจเป็น มิคกี้ เมาส์ สเตเดี้ยม แต่ก็มีถึง 6 โทรฟี่ยูโรปาลีก' กาสโตร กล่าว

ประธานเซบีย่ายังโต้ประธานทีมอินทรีแดง-ดำแบบนิ่มๆตามสไตล์นักการเมืองเพิ่มเติมว่า 'นี่อาจเป็นวันแห่งความตึงเครียด บางทีสำหรับเขา การอยู่ต่อหน้าผู้คนของเขา มันเป็นสิ่งที่คุณต้องให้อภัย ผมแน่ใจว่าเขาไม่ได้พูดด้วยเจตนาร้าย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด