:::     :::

รังนิกรับเสียใจสร้างทีมสปิริตแข้งผีไม่ได้

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
1,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมันยอมรับว่าความเสียใจมากที่สุดของตนในการเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือเขาล้มเหลวในการพัฒนาทีมสปิริตในหมู่ผู้เล่นให้ดีขึ้น

รังนิก ถูกดึงมาทำงานแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ถูกไล่ออกในเดือนพฤศจิกายน โดยมีเป้าหมายเพื่อกอบกู้ฤดูกาลของ ผีแดง แต่เขาไม่สามารถป้องกันซีซั่นในพรีเมียร์ลีกที่เลวร้ายที่สุดของสโมสรได้

กุนซือชาวเยอรมันที่จะคุมทีมเป็นเกมสุดท้ายในนัดพบ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้โดยจะส่งไม้ต่อให้ เอริก เทน ฮาก เชื่อว่า ยูไนเต็ด ทรุดลงหลังแพ้ แอต. มาดริด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และตำหนิเรื่องการขาดทีมสปิริตภายในแคมป์ ผีแดง

"ตั้งแต่เกมกับ แอตเลติโก เราไม่พบทรงหรือฟอร์มอีกเลย" รังนิก กล่าว

"สิ่งนี้ต้องทำด้วยความมั่นใจ จิตใจ และจิตวิญญาณของทีม สำหรับผมความผิดหวังครั้งใหญ่ที่สุดคือเราไม่ได้พัฒนาทีมสปิริต นี่เป็นปัญหาใหญ่ที่สุด"

"เราต้องเห็นมันในด้านต่างๆ และช่วงเวลา จนกระทั่งเราดร็อปไปในการพบ แอตเลติโก เราเสียความมั่นใจ และพลังงานในทีม ก่อนหน้านั้นผมคิดว่าเรารักษาเสถียรภาพของทีมไว้ได้เมื่อเทียบกับทีมที่โดนไป 4 ประตูในเกมกับ วัตฟอร์ด (เกมสุดท้ายของ โซลชา)"

"ตอนนี้เรามีเกมรับที่มั่นคงกว่า ที่ไม่ได้เกิดขึ้นคือการพัฒนาอย่างมั่นคง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาในการทำประตู หรือการป้องกันประตู"

"ผมยังคงเชื่ออย่างแรงกล้าว่ามีผู้เล่นที่เป็นแกนหลัก และมีค่าคู่ควร และดีพอที่จะเล่นให้สโมสรนี้ หวังว่าผู้เล่นเหล่านั้นจะยังคงอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า"

"ถ้าเราดึงผู้เล่นที่มีความคิดถูกต้อง นักเตะที่มีคุณภาพเข้ามา ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถนำสโมสรนี้กลับไปสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง บางทีมันอาจจะไม่เกิดขึ้นภายในกรอบเวลาซื้อขายเดียว แต่ผมมั่นใจมากว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ในอีกสองหรือสามตลาดถัดไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด