:::     :::

เป๊ปย้ำต้องการให้กุนโดกานอยู่ต่อซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกาน ซึ่งตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายออกจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าเขาต้องการให้มิดฟิลด์วัย 31 ปีอยู่กับทีมเรือใบต่อไปในฤดูกาลหน้า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ยืนยันว่าเขาต้องการให้ อิลคาย กุนโดกาน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีค้าแข้งกับทีมเรือใบต่อไปในซีซั่นหน้า หลังมิดฟิลด์วัย 31 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองยักษ์ใหญ่สเปนทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ตามรายงานจาก 'เดลี่ เมล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ถ้าคุณถามผมเป็นการส่วนตัว ผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า ไม่มีใครคิดว่าเขาไม่สามารถอยู่ที่นี่ได้' เป๊ป กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 31 ปี

จากข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ กุนโดกาน ว่าเขาขอย้ายออกจากถิ่น 'เอติฮัด สเตเดี้ยม' เนื่องจากไม่ได้รับการประกันเรื่องความมั่นคง หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่กุนซือชาวสเปนอ้างว่าเขาไม่ทราบถึงความปรารถนานั้นของนักเตะ 

'การที่เขาต้องการย้ายออกไปนั้นเป็นสิ่งที่เราไม่รู้ ในฐานะสโมสร พวกเขาบอกว่าเขาจะจากไปในทวิตเตอร์ แต่ผมไม่รู้ บางทีคุณอาจจะรู้มากกว่าผมก็ได้' กวาร์ดิโอล่า กล่าว

กุนโดกาน แต่งงานในสัปดาห์นี้ที่โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์กกับ ซาร่า อาร์ฟาอุย ผู้จัดรายการโทรทัศน์ชาวอิตาเลียน เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า 'เขาแต่งงานแล้ว ขอแสดงความยินดีด้วย ผมไม่รู้ว่าเขาจะเดินทางไปไหน แต่ผมอนุญาตแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด