:::     :::

เซนเตอร์สิงห์เร้าทีมเมตห้ามปอดแหก

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังสักัด เชลซี ชี้ทีมต้องมีสภาพจิตใจที่พร้อมในเกมฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ (20 ก.พ.) พร้อมเชื่อการได้เล่นในบ้านก่อนน่าจะช่วยให้คว้าผลการแข่งขันที่ดี

เฮด-ทู-เฮด ในรายการ ยูซีแอล ระหว่างคู่นี้เป็น เชลซี ที่ไม่เคยพ่ายต่อ 'บาร์ซ่า' ตลอด 7 ครั้งหลังในเวลา 90 นาที นั่นเป็นอีกเหตุผลที่เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 24 กะรัต มองว่าเป็นแรงหนุนสร้างผลงาน 

"ฟุตบอลเล่นกันในสนามตลอด 90 นาที มันไม่ได้เกิดขึ้นก่อนหน้านั้น ใครก็ตามที่กลัวเรื่องแบบนั้นก็ไม่ควรเล่น คุณต้องมีสภาพจิตใจที่พร้อมเมื่อผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มเกม" รือดิเกอร์ กล่าว 

"มันเป็นแบบนั้น ผมพร้อมเจอพวกเขาแล้ว ฐานะนักเตะเราให้ความเคารพพวกเขา แต่เมื่อผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มเกมแล้ว ผมจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้อยู่เสมอ"

ปราการหลังดอยช์ยังพูดถึง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์คู่แข่งว่า "ทุกคนคงทราบว่า เมสซี่ มีคุณภาพมากแค่ไหน แต่เราต้องชนะในเกมนี้ เราเล่นในบ้าน และมันอาจเป็นข้อได้เปรียบสำหรับเรา"

" ตอนเด็กๆ ผมมีความฝันที่จะเล่นเกมอย่างนี้ ผมคิดว่าทุกคนก็คงฝันอย่างนั้น ผมเคยเล่นกับพวกเขามาแล้วตอนอยู่กับ โรม่า แต่ตอนนี้ผมอยู่กับ เชลซี แล้ว" 

'สิงห์บลูส์' คว้าชัยสุดหรูแบบคลีนชีต 2 นัดติด ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม ก็แย้มว่ามีแผนเด็ดรับมือ โดยเรตล่าสุด 'บาร์ซ่า' เป็นต่อ ป.ป.-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด