:::     :::

เรนเจอร์สเลิกเศร้าซิวแชมป์สกอตติชคัพ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนเจอร์ส ลบความผิดหวังจากความพ่ายแพ้ในยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ด้วยการคว้าแชมป์สกอตติช คัพ ที่แฮมป์เด้น พาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์

หลังพ่ายจุดโทษให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่สนามเหย้าของ เซบีย่า เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทีมของ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ ก็จบซีซั่นด้วยการมีถ้วยแชมป์ติดมือจนได้

สองดาวเตะซูเปอร์ซับอย่าง ไรอัน แจ็ค และ สกอตต์ ไรท์ ช่วยกันทำคนละประตูให้ เรนเจอร์ส คว้าแชมป์สกอตติช คัพ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009 ด้วยการเอาชนะ ฮาร์ทส์ 2-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษที่สนามกีฬาแห่งชาติของประเทศสกอตแลนด์

ฤดูกาลนี้ เรนเจอร์ส ต้องเสียแชมป์พรีเมียร์ชิพ ให้กับคู่แค้นอย่าง เซลติก แถมยังต้องไปอกหักที่สเปนในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ชัยชนะในคืนวันเสาร์ของพวกเขาก็ทำให้แน่ใจว่านี่ไม่ใช่ฤดูกาลที่ล้มเหลวสำหรับพวกเขา เนื่องจากในที่สุดก็ได้ลิ้มรสกับความสำเร็จอันหอมหวานที่กลาสโกว์

สำหรับ เรนเจอร์ส ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยการมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือ ก่อนที่อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะย้ายไปทำงานกับ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน กระทั่ง ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ จะถูกดึงมาแทนที่ในอีก 11 วันถัดมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด