:::     :::

แพ้ยันตำนาน!ผีพ่ายหงส์1-3บอลการกุศล

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลการกุศลทีมตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ทีมตำนาน ลิเวอร์พูล 1-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ โดย มาร์ค กอนซาเลซ รับบทพระเอกทำ 2 ประตูให้ หงส์แดง

การแข่งขันดังกล่าวมีชื่อว่า 'Legends of the North' ซึ่งจัดขึ้นเพื่อระดมทุนให้กับมูลนิธิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะมีการแข่งขันนัดสองที่แอนฟิลด์ ในสัปดาห์หน้า

ผีแดง เริ่มต้นทีมตัวจริงด้วย ฟาน เดอร์ ฮาว, แกรี่ เนวิลล์, สตัม, ยอห์นเซ่น, เอวร่า, โพบอร์สกี้, วาเลนเซีย, บัตต์, บรอมควิสต์, ซาฮา และ เบอร์บาตอฟ โดยมี พิลคิงตัน, เวส บราวน์, โอเช, ซิลแวสต์, ฟอร์จูน และ เว็บเบอร์ เป็นตัวสำรอง

ขณะที่ฝั่ง หงส์แดง ออกสตาร์ทด้วย ดูเด็ค, ควาเม่, คาร์ราเกอร์, ซาเวียร์, ออเรลิโอ, เพนแนนท์, ดิเยา, เลอ ตัลเล็ก, มักซี่ โรดริเกซ, ดาวนิ่ง และ โวโรนิน โดยมี เวสเตอร์เฟลด์, ไรท์, วินญาล, โฆเซ่ เอ็นริเก้, เบนายูน, หลุยส์ การ์เซีย, ซิสโซโก้, กอนซาเลซ, ปงโกลล์ และ เค้าท์ ในรายชื่อสำรอง

เกมในครึ่งแรกไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็เกือบยิงให้ ยูไนเต็ด ได้ แต่ติดเซฟ เจอร์ซี่ ดูเด็ค ในช่วง 10 นาทีแรก

หงส์แดง ก็มีโอกาสเหมือนกันในช่วงครึ่งชั่วโมงจากความพยายามของ มักซี่ โรดริเกซ แต่ก็ถูก ปาทริซ เอวร่า สกัดได้ที่เส้น

ครึ่งหลังเล่นมาได้แค่นาทีเดียว ยอสซี่ เบนายูน แทงให้ หลุยส์ การ์เซีย หลุดเดี่ยวไปแตะหลบผู้รักษาประตูก่อนจะยิงง่ายๆ เข้าไปตุงตาข่าย

กระนั้นให้หลังเพียง 3 นาที ผีแดง ก็มาได้จุดโทษ เมื่อ โมโม่ ซิสโซโก้ ไปเกี่ยว เบอร์บาตอฟ ล้มลง ก่อนที่ เบอร์บาตอฟ จะลุกมาสังหารเองเข้าไปไม่พลาด

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 63 มาร์ค กอนซาเลซ มาปั่นฟรีคิกระยะ 20 หลาให้ ลิเวอร์พูล ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะตีเสมอหลายครั้งเหมือนกัน แต่ก็ไม่คมเอง กระทั่งนาทีที่ 91 หงส์แดง ได้สวนกลับ หลุยส์ การ์เซีย ไหลเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ มาร์ค กอนซาเลซ จับก่อนตะบันด้วยซ้ายตุงตาข่ายไม่เหลือ จบเกม ตำนาน ลิเวอร์พูล บุกชนะ ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 โดยจะไปพบกันเลกสองในสัปดาห์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด