:::     :::

คูตินโญ่รับประสบการณ์กับบาร์ซ่าไม่ใช่สิ่งที่คาดหวัง

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตามความฝันวัยเด็ก แต่ลงเอยด้วยความล้มเหลวก่อนจะย้ายมาเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ในปัจจุบัน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ แอสตัน วิลล่า ยอมรับว่าประสบการณ์ที่ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตามความฝันวัยเด็กเป็นสิ่งที่เขาไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นแบบนั้น แต่มันเป็นเพียงเรื่องราวในอดีตและกำลังมุ่งมั่นถึงอนาคตกับทีมสิงห์ผงาด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ลงทุนเซ็นสัญญาแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสรเพื่อดึง คูตินโญ่ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 เพื่อทดแทน อันเดรส อีเนียสต้า แต่มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนสอบไม่ผ่านกับบทบาทดังกล่าว ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2019-2020 และย้ายมาเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้จนกระทั่งเซ็นสัญญาถาวรกับทีมสิงห์ผงาดด้วยค่าตัวเพียง 20 ล้านยูโร 


'มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ผมคาดหวัง แต่ชีวิตก็เป็นแบบนี้ ครั้งเดียวที่ผมกังวลคือตอนที่ผมได้รับบาดเจ็บรุนแรง ผมพักราว 9 เดือนและต้องผ่าตัด 3 ครั้ง'

'มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตขึ้นๆลงๆ ความฝันของผมคือการได้เล่นที่ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ผมยังเด็ก แต่ตอนนี้มันผ่านไปแล้ว และผมกำลังรอคอยอนาคตที่ แอสตัน วิลล่า'

คูตินโญ่ ยังกล่าวถึงการตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ว่ามาจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือทีมสิงห์ผงาดที่เคยเล่นด้วยกันตอนยังอยู่กับทีมหงส์แดง

'ผมมาที่นี่เพื่อเขา เขาเป็นคนที่โทรหาผมและเป็นคนแรกที่ติดต่อกับสโมสร ผมอยู่บ้านตอนที่เราทำ ซูม และเราได้พูดคุยกันหลายเรื่อง ผมใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจเพราะผมอยากลงเล่น และนี่เป็นโอกาสที่ดี ตอนนี้ผมมีความสุขมากที่ได้เซ็นสัญญา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด