:::     :::

เบรตประทับใจการฝึกซ้อมของ'แทรสค์'

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2565
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ แทรสค์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทำได้ดีในการฝึกซ้อมระหว่างทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลจนได้รับคำชมจากปีกในรุ่นพี่

แคเมอร่อน เบรต ปีกในประสบการณ์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ประทับใจการฝึกซ้อมในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจครั้งแรกในปีนี้ของ ไคล์ แทรสค์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของทัพโจรสลัด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

สถานะของ แทรสค์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 ยังไม่เปลี่ยนแปลงจากซีซั่นรุคกี้ หลัง ทอม เบรดี้ กลับมาจากรีไทร์ ขณะที่ เบลน แก็บเบิร์ต ถูกดึงกลับมาเซ็นสัญญาเพื่อรับบทแบ็คอัพของ เบรดี้ ในซีซั่น 2022 แต่ แทรสค์ ยังเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและฝึกซ้อมระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลได้ดีจนได้รับคำชมจาก เบรต ปีกในวัย 30 ปี 

'ผมคิดว่า ไคล์ ทำได้ดีมากในวันนี้' เบรต กล่าว 'ชัดเจนว่ามันยาก เขาทำงานกับกลุ่มปีกนอกใหม่ทั้งหมด (และ) กลุ่มออฟเฟนซีฟไลน์แมนที่แตกต่างกัน ดังนั้นการนำคนเหล่านั้นมาอยู่ในหน้าเดียวกันจึงเป็นเรื่องใหญ่สำหรับควอร์เตอร์แบ็ก ผมคิดว่า ไคล์ ทำได้ดีมากในวันนี้ และเขาขว้างบอลที่ยอดเยี่ยม 2 ครั้ง คุณสามารถบอกได้ว่าปีนี้เขารู้สึกสบายใจขึ้นมากเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ช่วงเวลาหนึ่งปีเต็มสำหรับการเรียนรู้ระบบทีมบุก'

'ผมคิดว่าเป็นอนาคตสดใสสำหรับ ไคล์' เบรต กล่าว 'ผมคิดว่าเขามีความคิดและทัศนคติที่ดีจริงๆเกี่ยวกับเขาในการเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในเอ็นเอฟแอล และเห็นได้ชัดว่าผู้เล่นแขนพรสวรรค์อยู่ที่นั่น เขาแค่ต้องปรับปรุงและพัฒนาแนวทางการฝึกซ้อมที่ดีเหล่านี้ต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด