:::     :::

ตัวแทนย้ำ'เลวาน'อยากย้ายหนีเสือใต้

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2565
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีนี ซาฮาวี เอเยนต์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกมาระบุว่านักเตะในความดูแลต้องการย้ายทีม และตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นอดีตไปแล้ว

กองหน้าทีมชาติโปแลนด์มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักเตะถูกโยงเข้าหา บาร์เซโลน่า กระนั้นปัญหาสำคัญคือทาง เสือใต้ เรียกร้องค่าตัวที่ อาซูลกราน่า จ่ายไม่ไหว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ลองยื่นข้อเสนอชุดแรก กระนั้นยังต่ำกว่าที่ บาเยิร์น วางไว้ ทำให้โดนปัดทิ้งแบบไม่ใยดี

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงดึกวันเดียวกัน ซาฮาวี ออกมาเผยผ่านสื่อเยอรมนีว่าตอนนี้ เลวานดอฟสกี้ อยากย้ายออกจากทีมแชมป์บุนเดสลีกา เนื่องจากปัญหาต่างๆ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

"ตอนนี้ บาเยิร์น เป็นเรื่องราวในอดีตไปแล้วสำหรับ เลวานดอฟสกี้" ซาฮาวี ระบุผ่าน บิลด์

"ไม่มีข้อเสนอเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เลวานดอฟสกี้ จากทาง บาเยิร์น เขาก็แค่ต้องการสโมสรใหม่หลังจากผ่านไป 8 ปี เขาอายุ 34 ปีแล้วและต้องการทำให้ความฝันของตนเองเป็นจริง

"เขาต้องการย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ พวกเราไม่ได้สนใจเรื่องเงิน ความเป็นจริงคือเขารู้สึกว่าไม่ได้รับความเคารพจากบอร์ดบริหารในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา บาเยิร์น เสีย โรเบิร์ต ไปแล้ว ไม่ใช่แค่ในแง่ของนักเตะฟุตบอลแต่ในฐานะบุคคลคนหนึ่งด้วย

"บาเยิร์น บอกว่าเขามีสัญญาไปจนถึงปี 2023? แน่นอน พวกเขาเก็บ โรเบิร์ต ไว้ได้อีกปี แต่นั่นเป็นเรื่องที่ผมไม่ขอแนะนำ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด