:::     :::

วัลเวร์เด้เผยมาดริดคว้าแชมป์ตั้งแต่เกมบุกเชือดเซบีย่า

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2565
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาคิดว่าทีมชุดขาวคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ตั้งแต่เกมบุกชนะ เซบีย่า 3-2 ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขามั่นใจว่าทีมชุดขาวคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงตั้งแต่เกมบุกชนะ เซบีย่า 3-2 เมื่อวันที่ 17 เมษายน ก่อนทัพ 'โลส บลังโกส' จะการันตีแชมป์อย่างเป็นทางการหลังเกมถล่ม เอสปันญ่อล 4-0 ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีกถึง 4 เกม จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด บุกชนะ เซบีย่า 3-2 ในเกมที่ 32 ของซีซั่น ต่อด้วยการบุกอัด โอซาซูน่า 3-1 ในเกมถัดมา ก่อนจะการันตีแชมป์หลังการถล่ม เอสปันญ่อล 4-0 คว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ตั้งแต่เกมที่ 34 เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่ง วัลเวร์เด้ มั่นใจว่าทีมชุดขาวฟาดแชมป์ตั้งแต่เกมบุกชนะทีมเซบียาโน่ถึงสังเวียน 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' แล้ว


'(เราคว้าแชมป์ ลา ลีกา) ที่ ซานเชซ ปิซฆวน' วัลเวร์เด้ เผย 'ในวันนั้นเรารู้ว่าถ้าเราไม่สามารถเก็บ 3 คะแนน บาร์เซโลน่า จะขยับเข้าใกล้เรามากขึ้น มันเป็นวันสำคัญ'

'นอกจากสิ่งที่ได้รับจากชัยชนะแล้ว มันยังทำให้คู่แข่งเสียขวัญอีกด้วย มันเป็นวันที่เราชนะ ลา ลีกา โดยพื้นฐานและมันเป็นแรงบันดาลใจให้เราจบมันให้เร็วที่สุด'

เกมดังกล่าว เซบีย่า เป็นฝ่ายนำ 2-0 ในช่วงครึ่งแรกจากการทำประตูของ อีวาน ราคิติช กับ เอริก ลาเมล่า ก่อน เรอัล มาดริด จะรัวสามประตูรวดในช่วงครึ่งหลังจาก โรดรีโก้ โกเอส, นาโช่ เฟร์นานเดซ และ คาริม เบนเซม่า ซึ่งทำประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแซงคว้าชัยด้วยสกอร์ 3-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด