:::     :::

คอนเต้ขอคุยผู้บริหารไก่ก่อนตัดสินอนาคตซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2565
2,777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธที่จะพูดเรื่องอนาคต จนกว่าจะหารือกับสโมสรหลังจากนี้ แม้สัญญาปัจจุบันยังเหลืออีกหนึ่งซีซั่นก็ตาม

คอนเต้ พา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จบอันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 คว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เป็นการปาดหน้าทีมร่วมนอร์ธลอนดอน อาร์เซน่อล ที่ก่อนหน้านี้ทำคะแนนนำห่าง จนเกือบถอดใจไปแล้ว

ภายหลังจบเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ สเปอร์ส บุกถล่ม นอริช ซิตี้ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หนึ่งในคำถามที่ยิงใส่ คอนเต้ คือเรื่องอนาคตการคุมทีมในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซีซั่นหน้า ตามสัญญาปัจจุบันที่มีอยู่

"ผมยังมีสัญญาไปจนกระทั่งซัมเมอร์ปีหน้า ผมเซ็นสัญญาระยะเวลา 1 ปี 7 เดือนเอาไว้ ผมสนุกกับช่วงเวลาที่ ท็อตแน่ม เพราะผมขอย้ำอีกทีว่า สำหรับผมแล้ว นี่คือความท้าทายครั้งใหญ่"

"สำหรับผม นี่แหละคือโทรฟี่ (คว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก) ผมมีความสุขมากๆ แล้วเราจะได้เห็นกัน ผมพูดมาตลอดว่าตอนจบฤดูกาล เราจะพูดคุยกันเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมและสโมสร"

"ในช่วงเวลานี้มันยากมากๆ ที่จะมาพูดกันเรื่องนี้ ผมเหนื่อยมากๆ ผมมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้" คอนเต้ กล่าวหลังเกมที่ แคร์โรว์ โร้ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด