:::     :::

วอลเลอร์เชื่อเอ็ดเวิร์ดส์จะไปได้สวยกับฟอลค่อนส์

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในของ ลาส เวกัส เชื่อว่า ไบรอัน เอ็ดเวิร์ดส์ ปีกนอกวัย 23 ปีจะสามารถแจ้งเกิดกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์


ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เชื่อว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา ไบรอัน เอ็ดเวิร์ดส์ ปีกนอกวัย 23 ปีจะไปได้สวยกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส ลงทุนมหาศาลเพื่อเทรด เดวอนเท อดัมส์ จาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และทำข้อตกลง 5 ปีมูลค่า 141.25 ล้านเหรียญสหรัฐกับปีกนอกวัย 29 ปี ก่อนทีมโจรสลัดดำจะเทรด เอ็ดเวิร์ดส์ พร้อมดราฟท์รอบ 7 ปี 2023 แลกดราฟท์รอบ 3 ปีเดียวกันจาก ฟอลค่อนส์ ซึ่ง วอลเลอร์ เชื่อว่าเพื่อนเก่าจะไปได้สวยกับทีมใหม่ที่มีเครื่องมือเกื้อหนุนสำหรับการเป็นปีกนอกชั้นยอด

'ผมชอบ ไบรอัน มากจริงๆ ทั้งในฐานะคนๆหนึ่งและในฐานะนักฟุตบอล' วอลเลอร์ กล่าวถึง เอ็ดเวิร์ดส์ 'ความสามารถในการรับบอล (ของเขา) นั้นยอดเยี่ยม และผมรู้สึกว่าเขาสามารถเติบโตได้ต่อไปในฐานะผู้เล่นเมื่อเขาได้รับโอกาสมากขึ้นเรื่อยๆ คุณจะเห็นมันในเกมที่เขาได้รับโอกาส'


นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่เคยส่องประกายในโอกาสของเขาอย่างที่ เร้ดเดอร์ส คาดหวัง แต่ศิษย์เก่าจาก เซาธ์แคโรไลน่า ยังมีคุณภาพเพียงพอที่ดึงดูดความสนใจจากแอตแลนต้าที่เชื่อว่าปีกนอกวัย 23 ปีจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ทีมบุกของ ฟอลค่อนส์ ที่มี โอลามิด แซ็คเชียอัส รับบอลมากสุด 31 ครั้งในซีซั่นที่แล้ว

'การเปลี่ยนสภาพแวดล้อม อาจเป็นสิ่งดีที่สุดอย่างหนึ่งที่เคยเกิดขึ้นกับคุณ' วอลเลอร์ กล่าวเสริม 'ไม่จำเป็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างการเดินทาง มันเกี่ยวกับการตอบสนองของคุณต่อสิ่งที่เกิดขึ้นมากกว่า และผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถในการตอบสนองทางร่างกายและจิตใจอย่างมาก'

'และผมตื่นเต้นที่จะติดตามอาชีพของเขาและดูว่ามันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะผมคิดว่าสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอเขาอยู่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด