:::     :::

วิโนวิชมองการถูกเทรดมาบราวน์สคือสิ่งดีสุด

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส วิโนวิช อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มองว่าการถูกเทรดมา คลีฟแลนด์ บราวน์ส อาจเป็นสิ่งดีสุดที่เกิดขึ้นกับชีวิตเขา

เชส วิโนวิช ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีเปิดเผยว่าการย้ายมาเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นสิ่งดีสุดที่เกิดขึ้นกับตนเองหลังถูก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เทรดแลกตัวกับ แม็ค วิลสัน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วิโนวิช เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 ซึ่ง 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' มาพร้อมกับเครื่องหมายการค้าด้วยการไว้ผมยาวสีทอง ผู้เล่นวัย 27 ปีเผยว่าเขาตัดผมสั้นก่อนถูกเทรดเพียง 2 วันและเพิ่มน้ำหนักตัวขึ้นอีก 10-15 ปอนด์เมื่อย้ายมาสู่คลีฟแลนด์

'ดังนั้นผมจึงตัดผม และอีก 2 วันถัดมาผมก็ถูกเทรด' วิโนวิช กล่าวก่อนจะพูดถึงการเพิ่มน้ำหนักตัวว่า 'ผมรู้สึกแข็งแกร่งสุดเท่าที่ผมเคยเป็นมา'


การเพิ่มน้ำหนักตัวเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงบทบาทของ วิโนวิช สำหรับการลงเล่นกับระบบ 4-3 ของ โจ วู้ดส์ โค้ชทีมรับของ บราวน์ส มันจะเป็นการเริ่มต้นของสิ่งที่อาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' วัย 27 ปี ในการกลับสู่เส้นทางเดิมในฐานะผู้เล่นโรเตชั่นที่มีประสิทธิภาพ

วิโนวิช มองโลกแง่ดีอย่างมากเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของเขา เมื่อเห็นการตัดสินใจของ เพเทรียตส์ ที่เทรดเขามา บราวน์ส และมันจะดียิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ คลีฟแลนด์ ดึง จาเดวีออน คลาวนี่ย์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

'ในชีวิตคนเรามักรีบหนดสิ่งที่ดีหรือร้าย สำเร็จหรือล้มเหลว นี่หรือนั่น' วิโนวิช กล่าว 'แต่ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว นั่นก็ขจัดความเป็นไปได้ใดๆออกไป และความเป็นไปได้คือมันอาจเป็นสิ่งดีสุดที่เกิดขึ้นกับผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด