:::     :::

ริโอฟันธงซีซั่นหน้าเรือเข้าป้ายแชมป์ลีกอีก

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลหน้าจะเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง

         ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้าป้ายคว้าแชมป์ในปีนี้อย่างหวุดหวิดด้วยการมีแต้มเหนือกว่า ลิเวอร์พูล เพียงแค่คะแนนเดียว โดยเฉพาะการที่ทีมโดน แอสตัน วิลล่า นำสองประตูแล้วมาทวงคืนสามลูกคว้าชัยชนะชนิดที่แฟนบอลลุ้นกับแบบใจหายใจคว่ำ 

         เมื่อถามถึงการคาดการณ์ซีซั่นหน้าว่าใครจะได้แชมป์ทาง เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านไวบ์ วิท ไฟฟ์ ยูทูบของตนเองว่า "มันขึ้นอยู่กับการเสริมทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย, ล้อเล่น! ไม่ ไม่"

        "ฟังนะ ผมพูดในตอนเริ่มต้นซีซั่นนี้ว่า เชลซี จะได้แชมป์หลังจากที่เพิ่งคว้าโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกและสิ่งที่ ทูเคิ่ล ทำ แต่พวกเขาก็ถอยหลัง"

         "ผมจะเลือกซิตี้ ผมคิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ 3 ปีติดต่อกัน ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้น ซึ่งผมก็ว่าสิ่งที่ คล็อปป์ ทำนั้นโดดเด่นอย่างมาก ในการเข้ามาและเปลี่ยนแปลงรอบๆสโมสร ที่ที่พวกเขาอยู่แทบจะเหมือนกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ตอนนี้เลย"

         "ดังนั้นถ้า เทน ฮาก สามารถเข้ามาและทำได้อย่างเขา (คล็อปป์) ทำ เราจะมองเขาเป็นเหมือน เมสไซอาห์, ดังนั้นผมคิดว่ามันถูกแล้วที่เราทำแบบนั้นกับ คล็อปป์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด