:::     :::

ซาฮาวี่โวยเสือใต้ขวาง'เลวาน'ย้ายทีม

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปินี่ ซาฮาวี่ เอเย่นต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกมาตำหนิ บาเยิร์น มิวนิค ที่ขวางไม่ให้นักเตะในความดูแลย้ายออกจากทีมตามความต้องการท่ามกลางความสนใจจากสโมสรดัง

         สตาร์ทีมชาติโปแลนด์เหลือสัญญากับ "เสือใต้" อีกหนึ่งปี แต่ที่ผ่านมามีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวต้องการออกไปหาประสบการณ์ใหม่โดยล่าสุดเป็น บาร์เซโลน่า ที่ถูกมองเป็นตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีม

         ในขณะที่ทุกภาคส่วนของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่ปล่อย เลวานดอฟสกี้ ออกจากทีม ทาง ซาฮาวี่ มองว่าสโมสรทำตัวไร้เหตุผลและควรปล่อยให้นักเตะย้ายทีม

         "สำหรับ เลวานดอฟสกี้ บาเยิร์น คือประวัติศาสตร์ ไม่มีข้อเสนอจาก บาเยิร์น ให้ เลวานดอฟสกี้ ในการเซ็นสัญญาใหม่ เขาแค่ต้องการออกจากสโมสรหลังจาก 8 ปี เขาอายุ 34 ปีและต้องการทำให้ความฝันของเขาเป็นจริง" ซาฮาวี่ กล่าวกับบิลด์

         "เขาต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ไม่มีใครสนใจเรื่องเงินเลย ความจริงก็คือเขาไม่ได้รับความเคารพจากบอร์ดในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา บาเยิร์น เสีย เลวานดอฟสกี้ ไม่ใช่แค่ฐานะนักฟุตบอลแต่ในฐานะสุภาพบุรุษด้วย"

         "โรเบิร์ต มีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นกับสโมสรที่เขาใฝ่ฝันมาตลอด ทำไม บาเยิร์น ปฏิเสธโอกาสนี้? ที่จริงผมไม่อยากที่จะพูดต่อหน้าสาธารณะเลย ผมให้ความเคารพอย่างสูงกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อย่าง บาเยิร์น แต่ผมรับไม่ได้กับการแถลงล่าสุดของสโมสร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด