:::     :::

บาร์ซ่าเร่งเครื่องดึงราฟินญ่าจากลีดส์

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565
1,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิเลียนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะเป็นตัวแทนของ อุสมาน เดมเบเล่ หากแนวรุกชาวฝรั่งเศสย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงหน้าร้อนนี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะเร่งเดินหน้าเจรจากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อดึง ราฟินญ่า มาเสริมแนวรุกหลังส่อแววเสีย อุสมาน เดมเบเล่ ที่เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เดมเบเล่ ที่มีโอกาสย้ายไป เปแอสเช แบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ นั่นทำให้ทีมอาซูลกราน่าต้องรีบเดินหน้าหาตัวแทนของปีกวัย 24 ปี โดยทั้งเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ, ผู้อำนวยการกีฬา มาเตว มาเลมานี่ และที่ปรึกษาประธานสโมสร จอร์ดี้ ครัฟฟ์ มีความเห็นตรงกันว่า ราฟินญ่า จะเป็นตัวแทนในอุดมคติของแนวรุกชาวฝรั่งเศส 

ตามรายงานระบุว่าค่าตัวของ ราฟินญ่า จะเหลือเพียง 25 ล้านยูโรถ้า ลีดส์ ยูไนเต็ด ตกชั้น แต่ทีมยูงทองเอาตัวรอดในเกมสุดท้ายของฤดูกาลสำเร็จ หากพวกเขาจะขายปีกวัย 25 ปีก็สามารถเรียกค่าตอบแทนได้ไม่น้อยกว่า 40 ล้านยูโร โดยมีรายงานก่อนหน้านี้อ้างว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ราฟินญ่า แล้ว เนื่องจากความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับ เดโก้ อดีตมิดฟิลด์บาร์ซ่าที่เป็นตัวแทนของนักเตะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด