:::     :::

สิงห์จ่อเบิ้ลค่าแรงเมาท์หากซื้อทีมเสร็จสิ้น

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่ายินดีที่จะเสนอสัญญาใหม่เพื่อเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ หลัง ท็อดด์ โบห์ลี่ เสร็จสิ้นการเทคโอเวอร์สโมสร

ดาวเตะวัย 23 ปี รายนี้พัฒนาจนกลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก และเป็นสมาชิกคนสำคัญของทั้ง สิงห์บลูส์ และทีมชาติอังกฤษ

เมาท์ ทำไป 11 ประตู และ 10 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ และเป็นผู้เล่น เชลซี เพียงคนเดียวที่ทำทั้งสองอย่างได้แตะเลข 2 หลัก

แม้จะมีซีซั่นที่น่าประทับใจ ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเป็นครั้งที่สอง แต่เขายังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าตอแทนต่ำที่สุดด้วยค่าจ้าง 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ดังกล่าวกำลังจะเปลี่ยนไปหากแผนการเทคโอเวอร์เสร็จสิ้น โดยค่าจ้างของ เมาท์ จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหากทุกอย่างลุล่วง

ยังมีรายงานอ้างว่า เมาท์ ยินดีที่จะฝากอนาคตระยะยาวให้กับสโมสรวัยเด็กด้วย เนื่องจากพวกเขาต้องการสร้างทีมด้วยการมีเขาเป็นแกนหลักเพื่อแข่งขันกับ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

ปัจจุบัน มิดฟิลด์ซึ่งเกิดที่พอร์ทสมัธคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ จากการลงเล่น 160 นัดให้ เชลซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด