:::     :::

"เฮนโด้"ติดใจเจ้ายุโรปหวังย้อนรอย3ปีก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตัน ลิเวอร์พูล โหมโรงก่อนนัดชิงชปล.พบ เรอัล มาดริด (28 พ.ค.) ว่าก็อยากชูถ้วยบิ๊กเอียร์หนสองอาชีพ เพราะตั้งแต่ประเดิมเที่ยวแรกเมื่อปี 2019 จากนั้นก็ยกโทรฟี่จนแขนเมื่อย

เฮนโด้ประเดิมแชมป์ฐานะหงส์แดงอย่างเป็นทางการหากไม่นับแชมป์ทรูที่ประเทศไทย ก็รายการแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปราบ สเปอร์ส 2-0 นัดชิงฯ กรุงมาดริด จากนั้นก็ยกแชมป์มาต่อเนื่องไล่จาก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, คาราบาว คัพ และล่าสุด เอฟเอ คัพ 

แน่นอนหากความประทับใจดาวเตะวัย 31 ปีบอกว่าประสบการณ์เปิดซิงที่ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ คงพิเศษเสมอ จัดให้อยู่ลำดับต้นๆ แต่ทั้งนี้หากทำได้อีกก็คงเป็นอีกอารมณ์ที่อยากสัมผัสเช่นกัน 

ผมก็กล่าวเสมอว่าการได้แชมป์ชปล.ที่ มาดริด บางทีอาจเป็นโมงยามที่ยิ่งใหญ่สุดของอาชีพ - มันคือครั้งที่พิเศษสุดการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


การสามารถก้าวข้ามความผิดหวังจากซีซั่นก่อนนั้นที่เข้าชิงฯแล้วแพ้ มาเป็นคว้าแชมป์ชปล.ได้สำเร็จ มันสะเทือนใจผมเหลือเกิน, รวมถึงพวกพ้องด้วย, ทุกคนซึ่งมีส่วนร่วม” 

แน่นอนผมยกให้แชมป์ชปล. 2019 เป็นเบอร์#1 ในใจ ดังนั้นมันจึงเป็นแรงจูงใจให้นำความรู้สึกแบบน้นกลับมาอีกครั้ง ก็หวังให้เกิดเสาร์ที่จะถึง มันคงดีไม่หยอก เราจะได้ฉลองกันอีกหน

สำหรับกำหนดการหงส์แดงต่อให้ผลที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ออกมาเป็อย่างไรสุดสัปดาห์นี้ ทีมก็จะมีพาเหรดฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ และลีก คัพ ร่วมกับทีมบอลสตรี ที่ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาเช่นกันในวันอาทิตย์ที่ 29 ..

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด