:::     :::

เจมส์ไม่เห็นเหตุผลเชซุสต้องย้ายหนีเรือ

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษไม่เห็นเหตุผลว่าทำไม กาเบรียล เชซุส กองหน้าของ แนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

         สตาร์ทีมชาติบราซิลมีข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังไม่ได้เป็นตัวหลักในแดนหน้าอย่างถาวรให้กับสโมสร โดยมีสองทีมจากกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่สนใจดึงตัวไปร่วมทีม แต่ในมุมมองของ เจมส์ ไม่คิดว่ามีความจะเป็นอะไรที่ เชซุส จะต้องย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

         "ถ้าคุณดูที่การลงสนามในฤดูกาลนี้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ โรดรี้ ลงเล่นมากกว่า 30 เกมในพรีเมียร์ลีก แต่นักเตะทุกคนในแนวรุกลงเล่นราวๆ 25 เกม ดังนั้นพวกเขาไม่ได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์" เจมส์ กล่าวกับ เกนติ้ง คาสิโน

         "การโรเตชั่นของ เป๊ป ทำได้อย่างดีเยี่ยมในแง่ของการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ผมนึกภาพว่า ฮาแลนด์ จะอยู่ในแม่พิมพ์นั้น เขาจะไม่ได้ลงเล่นทุกเกม"

         "อย่างที่บอก เชซุส จะมีบทบาทร่วมดันหากเข้าอยู่ต่อที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาจะไม่ซื้อ ฮาแลนด์ และให้เขาลงทุกเกมหรอก ดังนั้นยังมีที่ว่างสำหรับ เชซุส"

         "ทำไมเข้าต้องการย้ายทีม? คุณอยู่ในทีมดีที่สุดในอังกฤษในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นเขาจะเสี่ยงด้วยการย้ายไป อาร์เซน่อล ที่ไม่แม้แต่ละได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกทำไมกัน?"

         "หรือเขาเลือกที่จะอยู่ซิตี้ต่อไปดีกว่าและพยายามคว้าแชมป์สำคัญนั่นก็คือแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยกันดีกว่าล่ะ?


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด