:::     :::

ฟอลค่อนส์ปรับตำแหน่ง'วิลเลียมส์'มาเล่นรันนิ่งแบ็ก

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอรี่ วิลเลียมส์ จะปรับจากดีเฟนซีฟแบ็คมาเล่นรันนิ่งแบ็กกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในซีซั่น 2022

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วางแผนปรับตำแหน่งของ เอฟเวอรี่ วิลเลียมส์ จากดีเฟนซีฟแบ็คมาเล่นรันนิ่งแบ็กในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2021 เขาเล่นตำแหน่งตัววิ่งย้อน 'คิก-ออฟ' และ พั๊นท์ ในซีซั่นรุคกี้ และยังมีส่วนร่วมกับสแน็ปเกมรับ 121 ครั้ง แต่ สมิธ เปิดเผยว่าเขาจะปรับให้ วิลเลียมส์ มาเล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็กในซีซั่น 2022

วิลเลียมส์ สูง 6 ฟุต 9 นิ้ว หนัก 195 ปอนด์ ลงเล่น 15 เกมในซีซั่นรุคกี้ ส่วนใหญ่อยู่ในทีมพิเศษ โดยวิ่งย้อนพั๊นท์ 20 ครั้ง ระยะ 153 หลา และวิ่งย้อนคิก-ออฟ 23 ครั้ง ระยะ 490 หลา ทำผลงานดีกว่าผู้เล่นฟอลค่อนส์ทั้งหมด รวมถึง คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน ตัววิ่งย้อนชั้นนำของลีก นอกจากนี้ผู้เล่นวัย 23 ปียังทำ 22 แท็คเกิ้ล, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 3 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ลหนึ่งครั้ง 


ฟอลค่อนส์ ภายใต้การดูแลของ สมิธ มักจะทดลองใช้ผู้เล่นที่มีตำแหน่งไม่แน่นอนลงเล่นกับทีมบุก อาทิ แพ็ตเทอร์สัน มาเล่นรันนิ่งแบ็กตัวหลัก ขณะที่ ไคล์ พิตต์ส ปีกในดาวเด่นขยับมาเล่นปีกนอกหลายสแน็ป และกำลังจะปรับ วิลเลียมส์ จากดีเฟนซีฟแบ็คมาเล่นรันนิ่งแบ็กในซีซั่นหน้า

วิลเลียมส์ จะแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ แพ็ตเทอร์สัน, เดเมียน วิลเลียมส์, ควาดรี้ โอลิสัน, เคเล็บ ฮันท์ลี่ย์ และ ไทเลอร์ ออลเกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด