:::     :::

ลาวรี่ย์อวยบัตเลอร์ทำผลงานน่าเหลือเชื่อ

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ ทำ 47 คะแนนให้ ไมอามี่ ฮีต ลาก บอสตัน เซลติกส์ มาตัดสินเกม 7 ในวันจันทร์นี้จนได้รับการเทิดทูนจากเพื่อนร่วมทีม ไคล์ ลาวรี่ย์

ไคล์ ลาวรี่ย์ การ์ดประสบการณ์ของ ไมอามี่ ฮีต กล่าวยกย่อง จิมมี่ บัตเลอร์ หลังการทำ 47 คะแนน มากสุดในอาชีพการเล่นเพลย์ออฟและเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นดีที่สุดของช่วงโพสต์ซีซั่นในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเอในเกมชนะ บอสตัน เซลติกส์ 111-103 ตามตีเสมอซีรี่ส์ 3-3 และต้องไปเล่นเกมตัดสินใจวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บัตเลอร์ ชู้ตลง 16 จาก 29 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 4 จาก 8 ครั้ง ทำรวม 47 คะแนน และยังทำอีก 9 รีบาวน์ด, 8 แอสซิสต์, 4 สตีล, 1 บล็อคและเสียเพียงเทิร์นโอเวอร์เดียว และมีโอกาสนำ ฮีต เข้ารอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีหลังหากพวกเขาคว้าชัยชนะในเกมตัดสินวันจันทร์นี้ 


'มันน่าเหลือเชื่อ' ลาวรี่ย์ กล่าวถึงผลงานของ บัตเลอร์ 'มันเหลือเชื่อมากที่มีคนอย่างเขาอยู่ข้างๆผม ผมได้เล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมบางคนและเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุด'

10 ปีก่อน เลอบรอน เจมส์ เคยทำ 45 คะแนนในเกม 6 ที่ บอสตัน ระหว่างเส้นทางสู่การคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัยติดต่อกัน ก่อน บัตเลอร์ จะทำ 17 คะแนนในช่วงควอเตอร์สุดท้ายส่งซีรี่ส์กลับไปตัดสินกันที่ไมอามี่ในวันจันทร์นี้ 

'นี่คือวิธีที่ควรจะเป็นกับทั้งสองทีมนี้ มันควรจะไปถึงเกม 7' เอริค สโปลสตร้า เฮดโค้ช ฮีต กล่าวหลังเกม 'ผมตื่นเต้นมากที่กลุ่มของเราได้รับโอกาสในการแข่งขันเกม 7 ต่อหน้าฝูงชนในบ้านเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด