:::     :::

รีดปกป้อง'เบียเนียมี่'หลังถูกแม็คคอยวิจารณ์

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ รีด ในฐานะหัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กางปีกปกป้องโค้ชทีมบุก อีริก เบียเนียมี่ หลังถูกลูกทีมเก่าวิจารณ์การทำงานผ่านสื่อ

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แสดงความเชื่อมั่นในตัว อีริก เบียเนียมี่ หลังโค้ชทีมบุกของทัพหัวหน้าเผ่าถูก เลอชอน แม็คคอย อดีตรันนิ่งแบ็กดังวิพากษ์วิจารณ์รูปแบบการฝึกซ้อมและมีปัญหากับผู้เล่นของเขา ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม็คคอย อดีตรันนิ่งแบ็กวัย 33 ปีเคยเล่นกับ ชีฟส์ ในซีซั่น 2019 เขาวิจารณ์ เบียเนียมี่ ขณะปรากฎตัวบนพ็อดแคสต์ 'I Am Athlete' มีปัญหาเกี่ยวกับผู้เล่นและรูปแบบการฝึกซ้อมจนตั้งทฤษฎีว่าเป็นเหตุผลที่ทำให้ เบียเนียมี่ ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชในเอ็นเอฟแอล


'บางครั้งมันก็ยากสำหรับผู้เล่นประสบการณ์' รีด กล่าว 'บางทีระดับการเล่นของพวกเขาอาจไม่ใช่อย่างที่เคยเป็น และมันก็ยากบางครั้ง แต่ (เบียเนียมี่) จะผลักดันให้คุณพยายามเพิ่มสิ่งที่คุณมีให้ได้มากที่สุด นั่นเป็นหนึ่งในจุดแข็งของเขา เขาจะเข้ามายิงคุณตรงๆ บางครั้งคุณอยากได้ยินมัน บางครั้งคุณก็ไม่'

แม็คคอย อยู่กับ ชีฟส์ หนึ่งฤดูกาล ถือบอลวิ่ง 101 ครั้ง ระยะ 465 หลา และทำ 4 ทัชดาวน์ ในซีซั่น 2019 และย้ายมาเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในฤดูกาล 2020 โดยถือบอลวิ่งเพียง 10 ครั้ง ระยะ 31 หลาจากการลงเล่น 10 เกมและใกล้ปิดฉากอาชีพของเขาในอนาคตอันใกล้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด