:::     :::

แม็คคอร์ตี้เผยเบลิชิคทำงานด้วยความมุ่งมั่นเหมือนเดิม

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้วัย 34 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่าเจ้านาย บิลล์ เบลิชิค ยังคงทำงานด้วยความเอาจริงเอาจังไม่ต่างจากตอนที่เขายังเป็นรุคกี้เมื่อ 12 ปีก่อนหน้านี้

เดวิน แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยว่า บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติยังคงทำงานด้วยความมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังไม่แตกต่างจาก 12 ปีก่อน แม้ว่าวัยจะล่วงเลยมาถึง 70 ปีแล้วก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม็คคอร์ตี้ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 ตอน เบลิชิค อายุ 58 ปี ผ่านมาจนถึงตอนนี้เฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติอายุแตะหลัก 70 ปี แต่ยังคงทำงานด้วยความมุ่งมั่นไม่ต่างไปจากเดิม 


'ผมพูดเสมอว่า เมื่อมีคนถามผมว่า บิลล์ เป็นอย่างไร เขาเป็นต้นแบบของความมั่นคง' แม็คคอร์ตี้ กล่าวกับ ไมค์ รีสส์ ของอีเอสพีเอ็น 'การแสดงงานของคุณทุกวัน มีทัศนคติเหมือนเดิม ส่งข้อความเดิมๆ และสามารถทำสิ่งนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่านั้นยาก เขายังคงเข้ามาที่นี่ในวันแรกของการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ตาม และมันมีความเข้มข้นเหมือนเดิม'

แม็คคอร์ตี้ วัย 34 ปียังกล่าวว่า เบลิชิค ยังคงเป็นโค้ชที่ทำแบบที่เขาทำตั้งแต่เซฟตี้ประสบการณ์ยังเป็นผู้เล่นรุคกี้ 

'มันเป็นพื้นฐาน ทำสิ่งที่ถูกต้อง สิ่งเล็กๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาไม่เคยพลาดเรื่องนั้น' แม็คคอร์ตี้ กล่าว 'นี่เป็นปีที่ 13 ของผม ผมได้เห็นสิ่งนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันยากที่จะทำซ้ำ แต่ผมคิดว่าการได้รับโอกาสในการเล่นให้เขาในฐานะผู้เล่นทำให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด