:::     :::

วอลเลอร์ยันกำลังคุยสัญญาใหม่กับเร้ดเดอร์ส

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน วอลเลอร์ เปิดเผยว่าตัวแทนของเขากำลังคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

ดาร์เรน วอลเลอร์ ปีกในประสบการณ์วัย 29 ปี เปิดเผยว่าตัวแทนของเขากำลังพูดคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แม้ว่าเขายังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปี แต่ไม่มีเงินประกันใดๆในข้อตกลง ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

วอลเลอร์ มีกำหนดรับเงินค่าจ้างในซีซั่นนี้ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยปีกในวัย 29 ปียังมีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ของทีมโจรสลัดดำ แม้ว่าเขาจะต้องการทำข้อตกลงใหม่ โดยปล่อยให้ตัวแทนของเขาจัดการเจรจาเรื่องดังกล่าว

'ตัวแทนของผมกำลังดำเนินการเรื่องนี้' วอลเลอร์ เผย 'ผมเข้าใจมัน แต่ผมรู้ว่าผมโฟกัสกับมันมากเกินไป มันอาจจะพรากจากงานของผมและเรียนรู้ระบบใหม่ และเพียงแค่พยายามอย่างต่อเนื่องที่จะยกระดับและดูแลร่างกายของผมอย่างถูกวิธี ผมพยายามโฟกัสกับสิ่งเหล่านั้นและให้ตัวแทนของผมจัดการเรื่องนั้น เมื่อจำเป็นต้องตัดสินใจ ก็ต้องตัดสินใจ'

หลัง คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทำข้อตกลงใหม่กับ เดวิด เอ็นโจกู ปีกในวัย 25 ปีด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 56.75 ล้านเหรียญสหรัฐ รับเงินการันตี 28 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นปีกในที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีสูงสุดอันดับ 5 ของเอ็นเอฟแอล นั่นเป็นบรรทัดฐานสำหรับการทำข้อตกลงใหม่ระหว่าง วอลเลอร์ กับ เร้ดเดอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด