:::     :::

เมียติอาโก้เผยความเลวร้ายเกมชิงชปล.

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565
1,378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลีย บีกาส ภรรยาของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางของ ลิเวอร์พูล บรรยายถึงความเลวร้ายในค่ำคืนชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่กรุงปารีสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         แฟนบอล "หงส์แดง" ต้องพบประสบการณ์เลวร้ายในเมืองหลวงของฝรั่งเศสโดยถูกกันให้อยู่นอกสนามรวมถึงโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้แก๊สน้ำตา แถมยังมีกลุ่มคนท้องถิ่นที่ออกมาทำร้ายและปล้นแฟนบอลด้วย ซึ่งทางภรรยาของ ติอาโก้ บรรยายถึงความเลวร้ายนี้และเรียกร้องให้มีการรับผิดชอบ

         "ฉันไม่ชอบที่จะแสดงความคิดเห็นกับเรื่องแบบนั้น แต่ครั้งนี้ฉันต้องทำ นัดชิงชนะเลิศเมื่อวานนี้ (เสาร์) เป็นเหมือนกับฝันร้ายและมันไม่เกี่ยวกับฟุตบอล มันไกลกว่าเรื่องผลการแข่งขัน" บีกาส โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

         "การจัดการและความปลอดภัยย่ำแย่ มีช่วงเวลาที่น่ากลัวมากมาย มีการคุกคามจากกลุ่มคนและพวกโจรอยู่ที่พยายามทำร้ายเราและเข้ามาในสนามโดยไม่มีตั๋ว"

         "ด้วยเหตุผลแฟนบอลจำนวนมากถูกปล่อยทิ้งไว้นอกสนาม ทำให้เกิดฝูงชนจำนวนมาก ตำรวจปาแก๊สน้ำตาใส่ครอบครัวและแฟนบอล และบางคนก็โดนทำร้ายด้วย ทุกคนล้วนบริสุทธิ์ จากปัญหาทั้งหมดนี้เราต้องออกจากสนามโดยมีการคุ้มกันเพื่อความปลอดภัยของพวกเราเอง"

         "ต้องมีการจัดการบางอย่าง เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นไม่ว่าจะงานไหนก็ตาม และเราเรียกร้องถึงความรับผิดชอบ มันอาจจะเลวร้ายกว่านี้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด