:::     :::

ผีเริ่มถกคว้าทิมเบอร์-อาแจ็กซ์อยากได้43ล้านปอนด์

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565
1,689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มดำเนินการเจรจาดึงตัว ยูร์เรียน ทิมเบอร์ มาร่วมทีม ซึ่งในรายงานจาก เดอะ การ์เดียน ระบุว่า อาแจ็กซ์ ตั้งราคา 43 ล้านปอนด์

เอริก เทน ฮาก อยู่ในช่วงพิจารณาดึงนักเตะใหม่ร่วมทัพปิศาจแดงโดยหวังให้เข้ามาช่วยกอบกู้ผลงานที่ย่ำของสโมสรในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทีมดังของแมนเชสเตอร์มีข่าวกับนักเตะมากมายหลายคน

ล่าสุด เจมี่ แจ็คสัน นักข่าว เดอะ การ์เดียน ที่ตามติดความเคลื่อนไหวฟุตบอลในเมืองแมนเชสเตอร์รายงานว่า ยูไนเต็ด เริ่มดำเนินการเจรจากับ อาแจ็กซ์ เพื่อหวังดึง ทิมเบอร์ มาครองแล้ว

โดยแนวรับวัย 20 ปีถือเป็นแกนหลักในทีม อาแจ็กซ์ ของ เทน ฮาก และเพิ่งช่วยกันคว้าแชมป์ลีกเนเธอร์แลนด์มาครอง

ในรายงานระบุว่า แม้สัญญาของนักเตะจะเหลือแค่ 2 ปี แต่ทาง อาแจ็กซ์ ตั้งราคาค่าตัวไว้สูงถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 43 ล้านปอนด์) ซึ่งตอนนี้การเจรจาของสองฝ่ายกำลังอยู่ในขั้นเริ่มต้น และทางทีมดังจากลีกดัตช์ไม่ปิดโอกาสที่จะต่อสัญญาใหม่กับ ทิมเบอร์ ออกไปหากว่าแข้งรายนี้เลือกอยู่กับสโมสร

สื่อรายดังกล่าวเสริมว่า เทน ฮาก ยังตรวจสอบไปที่ เปา ตอร์เรส ปราการหลังบียาร์เรอัล ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า ทิมเบอร์ โดยนักเตะชาวสเปนมีสัญญาถึงปี 2024 พร้อมค่าฉีกที่ประมาณ 60 ล้านยูโร กระนั้น เรือดำน้ำสีเหลือง ก็พร้อมขยายสัญญาหากมีโอกาสเช่นกัน

สำหรับ ทิมเบอร์ นอกจากจะเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ นักเตะรายนี้ยังสามารถถ่างออกไปยืนเป็นฟูลแบ็ก โดยที่ผ่านมาสื่ออังกฤษรายงานคล้ายกันว่า เทน ฮาก ต้องการแก้ไขแนวรับซึ่งรองลงมาจากแดนกลาง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด