:::     :::

โรบินสันชื่นชมแนวทางการฝึกสอนของแม็คเวย์

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกของ แอลเอ แรมส์ เชื่อว่าเขาจะสามารถเรียนรู้เพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกป้ายแดงของ แอลเอ แรมส์ กล่าวชื่นชมแนวทางการฝึกสอนของหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์ แม้ว่าจะหนักแต่ก็มีความละเอียดและเฉพาะเจาะจงทำให้เขาสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โรบินสัน เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 46.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แรมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังพบซีซั่นที่น่าผิดหวังกับ แบร์ส จากการรับบอลเพียง 38 ครั้ง ระยะ 410 หลาและทำแค่สกอร์เดียว จากการลงเล่น 12 เกม แต่มีเหตุผลที่ทำให้ปีกนอกวัย 28 ปีเชื่อว่าเขาจะสามารถฟื้นฟูอาชีพของตนเองเมื่อได้มาอยู่ในทีมที่มีเสถียรภาพมากขึ้นภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช แม็คเวย์ และทีมงานของเขา รวมถึงการร่วมงานกับหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลอย่าง แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด 


'มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยม บอกตามตรง การได้เข้าร่วมวัฒนธรรมนี้และทีมนี้ สามารถออกมาที่นี่และทำงานทุกวัน' โรบินสัน กล่าว 'โค้ช แม็คเวย์ สอนเราอย่างหนัก มีรายละเอียด และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมสามารถชื่นชมได้ มันเป็นการฝึกสอนที่ละเอียดและเฉพาะเจาะจง ช่วยให้ผมเรียนรู้ ช่วยให้ผมสามารถถามคำถามและสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็ว'

โรบินสัน จะไม่ใช่ปีกนอกเบอร์หนึ่งเหมือนที่เคยทำกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ แบร์ส โดยตำแหน่งดังกล่าวจะเป็นหน้าที่ของ คูเปอร์ คัปป์ แต่นั่นอาจเป็นสิ่งที่ดีสำหรับปีกนอกวัย 29 ปี อีกทั้งแผนของ แรมส์ ยุค แม็คเวย์ ยังเกื้อหนุนต่อการเล่นของปีกนอกมากกว่าในชิคาโก้ ดังนั้น โรบินสัน จึงอาจจะมีปีที่ยิ่งใหญ่ใน ลอส แอนเจลีส ได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด