:::     :::

พ่อราฟินญ่าเผยมีความเป็นไปได้ย้ายซบบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หากทีมอาซูลกราน่ายอมจ่ายเงิน 55 ล้านยูโรตามความต้องการของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ราฟาเอล เบลโลลี่ บิดาของ ราฟินญ่า ปีกทีมชาติบราซิลของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ลูกชายของเขาจะย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าอาจทุ่มเงิน 55 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ราฟินญ่า ทำ 11 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 เกมช่วยทีมยูงทองรอดพ้นการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาสำเร็จ เขาตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะเสีย อุสมาน เดมเบเล่ ที่กำลังสิ้นสุดสัญญา ขณะที่ อาดาม่า ตราโอเร่ จะถูกส่งคืน วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว แต่ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะยอมปล่อยปีกวัย 25 ปีย้ายสังกัดก็ต่อเมื่อได้ค่าตอบแทนมูลค่า 55 ล้านยูโร

'มีความเป็นไปได้ แต่ความเป็นไปได้เหล่านั้นเกี่ยวข้องกับ 3 ฝ่าย : สโมสรที่สนใจ, สโมสรปัจจุบันและนักเตะ' เบลโลลี่ กล่าวเมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ของลูกชาย

'ราฟินญ่า ยังใจเย็นเพราะเขามีสัญญาและตัวเลือกทั้งหมดขึ้นอยู่กับเรา สิ่งที่เขารู้คือสิ่งที่ออกมาในสื่อ ไม่มีอะไรเพิ่มเติม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด