:::     :::

'แกล็ดนี่ย์'เสียชีวิตจากอุบัติเหตุด้วยวัยเพียง25ปี

วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2565
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจฟฟ์ แกล็ดนี่ย์ อดีตคอร์เนอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงเช้าวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของ เจฟฟ์ แกล็ดนี่ย์ หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ดัลลาสในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เราเสียใจมากที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของ เจฟฟ์ แกล็ดลี่ย์' คาร์ดินาลส์ ระบุในแถลงการณ์ 'ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว, เพื่อนๆ และทุกคนที่โศกเศร้ากับการสูญเสียครั้งใหญ่นี้'


แกล็ดนี่ย์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 เขาออกสตาร์ท 15 เกมในซีซั่นรุคกี้ โดยทำ 81 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 3 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล แต่ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะปล่อยตัวออกจากทีมหลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีถูกฟ้องร้องในข้อหาทำร้ายร่างกายก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2021 และเพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีกับ คาร์ดินาลส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

ขณะที่ ไวกิ้งส์ ออกแถลงการณ์หลังการเสียชีวิตของ แกล็ดลี่ย์ ว่า 'เรารู้สึกเศร้าใจกับการเสียชีวิตอันน่าสลดใจของ เจฟฟ์ แกล็ดนี่ย์ อดีตไวกิ้ง, ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆของเขา ตลอดจนองค์กรของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตลอดจนเพื่อนร่วมทีมและโค้ชทั้งในอดีตและปัจจุบันของ เจฟฟ์ ซึ่งกำลังไว้ทุกข์กับการเสียชีวิตก่อนเวลาอันควรของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด