:::     :::

เบรธเวตแข็งขืนไม่อยากย้ายแบบยืมตัว

วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2565
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าวัย 30 ปีของ บาร์เซโลน่า ยังไม่คิดถึงการหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะการย้ายทีมแบบยืมตัวไม่ใช่ตัวเลือกของเขาแน่นอน

มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กยืนยันว่าเขาต้องการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตามสัญญาที่ยังเหลืออยู่อีก 2 ปีและไม่มีแผนย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เบรธเวต แทบจะไม่มีส่วนร่วมกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาพลาดช่วงเวลาสำคัญของซีซั่นหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่า จนกระทั่งฟื้นตัวกลับมาแต่มีโอกาสลงเล่นเพียง 11 นาทีเท่านั้น ก่อนเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับแจ้งจาก ชาบี เอร์นานเดซ ให้หาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กองหน้าวัย 30 ปียังไม่คิดจะหาทีมใหม่แต่อย่างใด

'ผมมีครอบครัวที่ต้องคิดถึง เด็กๆจะต้องเปลี่ยนโรงเรียนเป็นเวลาหนึ่งปีแล้วกลับมา ผมไม่เห็นมันเป็นตัวเลือก' เบรธเวต กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว

เบรธเวต ยังเชื่อว่าเขาจะได้รับโอกาสเพื่อสร้างความประทับใจให้ ชาบี ฤดูกาลหน้าหากเขาอยู่กับสโมสรต่อไป

'ผมรู้ว่าผมมีสัญญาอีก 2 ปี' กองหน้าวัย 30 ปีกล่าวเสริม 'ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่สโมสร ผมไม่ได้เล่นมากนัก แต่เรามีเทรนเนอร์ที่ดีและผมรู้ว่าผมอาจจะมีโอกาสถ้าผมอยู่ที่นั่นและทำงานหนัก'

'ผมเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ตอนที่ผมไม่ได้ลงเล่นและมีคนบอกผมว่าผมจะไม่ได้เล่น แต่ผมมักจะมีสิ่งที่ต่อต้านผมเสมอ สิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ใช่สิ่งที่ผมกังวล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด