:::     :::

แฟนเชลซีรุมจวกฟาเบรกาสจังหวะเสียประตู

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561
6,533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล เชลซี หลายราย อยู่ข้าง อันเดรียส คริสเตนเซ่น เพราะมองว่าเป็นความผิดพลาดของ เชส ฟาเบรกาส ในจังหวะเสียประตูให้ บาร์เซโลน่า

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ได้ประตูนำก่อนจาก วิลเลียน แต่ก็พลาดเองถูก บาร์เซโลน่า ตีเสมอ จากจังหวะที่ คริสเตนเซ่น จ่ายบอลขวางสนาม ถูก อันเดรส อีเนียสต้า ตัดบอลได้ก่อน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก่อนหลุดเข้าไปจ่ายให้ ลีโอเนล เมสซี่ ยิง

ภายหลังเสียประตู คริสเตนเซ่น ออกอาการไม่พอใจ ฟาเบรกาส ซึ่ง แฟนบอลหลายเสียง ก็เห็นด้วยกับกองหลังเดนมาร์ก ที่แม้จ่ายบอลแบบเสี่ยงอันตรายก็ตาม
"ไม่แน่ใจว่าทำไมผู้บรรยายถึงพุ่งเป้าไปที่ คริสเตนเซ่น มันเป็นความผิดพลาดของ เชส ฟาเบรกาส ที่ยืนงี่เง่าหน้ากรอบเขตโทษ ทำไม?"
"ฟาเบรกาส ยืนจนรากงอกแล้ว เขาคือต้นเหตุของการเสียประตู เขายืนหมดสภาพ แต่ คริสเตนเซ่น เป็นคนรับผิดชอบไป แต่ขอบคุณมาก เขาถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว"
"ใช่ มันเป็นลูกจ่ายที่แย่ของ คริสเตนเซ่น สำหรับประตูที่เสียไป แต่ ฟาเบรกาส อืดอาดยืดยาดหน้าประตูแบบนั้นได้ยังไง ปฏิกริยาของเขาเชื่องช้ามาก"
"ไม่ใช่ความผิดของ คริสเตนเซ่น ฟาเบรกาส เป็นคนปล่อยบอลผ่านหน้าตัวเองไป ผมโทษ ฟาเบรกาส รับผิดชอบไปเต็มๆ"
"มันเป็นลูกผ่านแย่ๆ จาก คริสเตนเซ่น แต่ถ้า ฟาเบรกาส มีขา เขาน่าจะมีปฏิกริยาที่ดีกว่านี้" นี่คือส่วนหนึ่งของคอมเมนท์แฟนบอล เชลซี ทาง ทวิตเตอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด