:::     :::

พิคเก็ตต์ไม่กังวลช่วงเริ่มต้นอาชีพกับสตีลเลอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ พิคเก็ตต์ กำลังเรียนรู้จากสองผู้เล่นประสบการณ์ทั้ง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ และ เมสัน รูดอล์ฟ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในซีซั่นรุคกี้ของเขา

เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับการเริ่มต้นอาชีพของตนเอง แม้ว่าจะทำงานเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือสามของทีมคนเหล็กในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'พิตต์สเบิร์ก ทรีบูน-รีวิว' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

พิคเก็ตต์ ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 20 ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวในร่างดราฟท์รอบแรกปีนี้ เขาถูกมองว่าจะเข้ามาเป็นทายาทของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จอมทัพระดับตำนานที่ประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา แต่เขาเริ่มต้นทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลในฐานะมือสามต่อจาก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ และ เมสัน รูดอล์ฟ เท่านั้น ทว่ารุคกี้วัย 23 ปีไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว 

'ผมไม่คิดว่าผมจะเดินเข้าไปและเป็นมือหนึ่ง ใช่ไหม?' พิคเก็ตต์ เผย 'ดังนั้น มันเป็นสิ่งที่ผมคาดหวังในการมาที่นี่ รับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้รับ มันเป็นไปอย่างไรในชีวิตและในเกม ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ที่นี่'

พิคเก็ตต์ กำลังทำงานอยู่เบื้องหลังทั้ง ทรูบิสกี้ และ รูดอล์ฟ ในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ของ สตีลเลอร์ส ที่เขากำลังเรียนรู้จากสองควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์โดยเปิดกว้างเพื่อแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก


'แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆที่นี่และที่นั่น' พิคเก็ตต์ กล่าว 'มันไม่ใช่การนั่งลงอย่างเป็นทางการ 'เฮ้, คุณช่วยบอกความลับทั้งหมดให้ผมได้หรือไม่?' มันแค่ว่าผมกำลังเล่นและผมก็แบบ 'เฮ้ คุณเห็นอะไรที่นี่?' ทำไมคุณถึงทำแบบนี้? คุณชอบใช้เท้าอะไรที่นี่? สิ่งเล็กๆน้อยๆทั้งหมดแบบนั้น เราทำงานร่วมกันเพื่อให้ทุกคนดีขึ้น มันดี มันเป็นการแข่งขันที่ดี'

พิคเก็ตต์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีคุณภาพมากสุดในร่างดราฟท์ปีนี้ ซึ่งรุคกี้วัย 23 ปีกำลังเรียนรู้และทำงานเพื่อให้พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกในเดือนกันยายน  

'ผมกำลังเรียนรู้และแค่การจู่โจมในแต่ละวัน' พิคเก็ตต์ เผย 'ผมคิดว่า (สื่อ) สร้างข้อตกลงที่ใหญ่กว่าการแข่งขันมากกว่าผู้เล่นทำเพราะเรากำลังแข่งขันกันทุกวันโดยไม่คำนึงถึง ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้และการแข่งขัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด