:::     :::

ติอาโก้เจ็บกล้ามเนื้อถอนทัพกระทิง

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์วัย 31 ปีสภาพร่างกายไม่พร้อมสำหรับการลงทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ร่วมกับทีมชาติสเปนในช่วงสัปดาห์นี้

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า ตัดสินใจถอนตัวออกจากทีมชาติสเปนชุดทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หลังมิดฟิลด์วัย 31 ปีมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา ตามรายงานจากมาร์ก้า

ติอาโก้ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 ในวันสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก แต่เขาฟื้นตัวกลับมาทันเวลาลงเล่นรอบชิงชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เรอัล มาดริด โดยลงเล่นเกมดังกล่าว 77 นาทีก่อนถูกถอดออกจากสนาม 

แม้ ติอาโก้ จะถูก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เรียกตัวติดโผกระทิงชุดทำศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในช่วงสัปดาห์นี้ก็ตาม แต่มิดฟิลด์วัย 31 ปีมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนต้องถอนตัวออกจากสนาม แต่เขาจะเดินทางมาเมืองเซบีย่าพร้อมเพื่อนร่วมทีม ขณะที่ สเปน จะลงเล่นเกมแรกกับ โปรตุเกส บนสังเวียน 'เบนีโต้ บียามาริน' ในวันพฤหัสฯนี้ 

ส่วนอีก 2 นัดที่ สเปน จะยกพลเยือน สาธารณรัฐเช็ก ในวันที่ 5 มิถุนายน ตบท้ายด้วยเกมเยือน สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 9 มิถุนายน ยังไม่มีรายงานว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะเรียกนักเตะคนใดมาเสริมทัพทดแทน ติอาโก้ หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด