:::     :::

สื่ออ้างเมนเดสผลักดันอาเซนซีโอซบผี

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุกวัย 26 ปีของ เรอัล มาดริด มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามการกล่าวอ้างของสื่อสเปน

'เอล ชีริงกีโต้' รายการทีวีกีฬาของเมืองกระทิงอ้างว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ชาวโปรตุกีสกำลังทำงานเพื่อผลักดัน มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุกวัย 26 ปีของ เรอัล มาดริด ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานอ้างว่าหลัง แมนฯยูไนเต็ด แต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เป็นกุนซือคนใหม่และอดีตบอส อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ต้องการเสริมแนวรุกฝั่งขวาของทีมปีศาจแดง โดยมีชื่อ อาเซนซีโอ เป็นหนึ่งในเป้าหมาย 

อาเซนซีโอ ย้ายจาก มายอร์ก้า มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและมีแนวโน้มที่นักเตะจะไม่ขยายสัญญากับทีมชุดขาว หลังแข้งวัย 26 ปีกลายเป็นตัวเลือกรองจาก โรดรีโก้ โกเอส และ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ในช่วงฤดูกาลล่าสุดที่เขาลงเล่นทุกรายการ 42 เกม ทำ 12 ประตูกับ 2 แอสซิสต์

'เอล ชีริงกีโต้' ระบุว่า จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ อาเซนซีโอ กำลังทำงานเพื่อนำแนวรุกวัย 26 ปีย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งน่าจะทำให้เขามีโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากกว่าการอยู่กับทีมชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด