:::     :::

ล็อคเก็ตต์เชื่อการแข่งขันของสมิธกับล็อคจะช่วยซีฮอร์คส์ดีขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ มองโลกแง่ดีว่าการแข่งขันของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลังการจากไปของ รัสเซลล์ วิลสัน จะช่วยทำให้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มีความพิเศษมากขึ้น

ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปีเชื่อว่าการแข่งขันของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กระหว่าง จีโน่ สมิธ กับ ดรูว์ ล็อค หลังการจากไปของ รัสเซลล์ วิลสัน จะช่วยให้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มีความพิเศษมากขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ล็อคเก็ตต์ เล่นอาชีพตลอด 8 ปีที่ผ่านมากับ วิลสัน ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะถูกเทรดไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งนำไปสู่การแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงระหว่าง  สมิธ กับ ล็อค แม้ยังไม่มีผลว่าใครจะชนะการแข่งขันนี้ แต่ ล็อคเก็ตต์ ก็ชอบในสิ่งที่เขาเห็นจากสองจอมทัพระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'มันเป็นเรื่องใหม่ แต่มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากที่จะได้เห็นเกี่ยวกับลักษณะการแข่งขันนั้น สองคน, สามคน สามารถแข่งขันกันเพื่อหนึ่งตำแหน่ง' ปีกนอกวัย 28 ปี กล่าว 'มันเป็นเพียงลักษณะการแข่งขันที่พาคุณไปยังสถานที่ต่างๆที่ไม่ต้องแข่งขันไม่ได้ ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องใหม่ และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก ผมชอบที่จะเห็นมัน เพราะบางครั้งเราต้องจำไว้ว่านี่คือธุรกิจ และธุรกิจต้องการลักษณะการแข่งขันนั้น'

'และเราต้องการความได้เปรียบทางการแข่งขันนั้น แต่ความสามารถในการแข่งขันทุกวัน เพื่อลับคมเหล็กด้วยเหล็ก ผมคิดว่านั่นช่วยให้เราสร้างบางสิ่งที่พิเศษจริงๆ'

'ดรูว์ กำลังทำได้ดี, จีโน่ กำลังทำได้ดี, (เจค็อบ) อีสัน กำลังทำได้ดี และอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นก็กำลังจะเกิดขึ้น แต่โดยรวมแล้ว เราทุกคนต้องการทำให้แน่ใจว่าเรากำลังทำหน้าที่ของเรา และผมคิดว่าทุกคนกำลังทำมันจนถึงตอนนี้' ล็อคเก็ตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด