:::     :::

บราซิลรัวบุกทั้งเกมยิงเกาหลีใต้5-1นัดอุ่นเครื่อง

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราซิล ลงอุ่นเครื่องด้วยทีมชุดใหญ่ที่จัดเต็ม บุกถล่ม เกาหลีใต้ 5-1 ที่กรุงโซล เมื่อวันพฤหัสบดี

เกมที่สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม บราซิล จัดแนวรุกอันตราย เนย์มาร์, ริชาร์ลีซอน, ราฟินญ่า และ ลูกัส ปาเกต้า ลงเผชิญหน้ากับ เกาหลีใต้ ที่มีสามแนวรุก ซน ฮึง-มิน, ฮวาง ฮี-ชาน, ฮวาง อุย-โจ

บราซิล ยิงประตูนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 7 อเล็กซ์ ซานโดร เติมเกมรุกขึ้นทางซ้าย เปิดเรียดเข้ากลาง เฟร็ด วิ่งสอดมาแปเท้าซ้ายจะเข้าอยู่แล้ว แต่บอลเข้าทาง ริชาร์ลีซอน ที่ไม่ล้ำหน้า แหย่เท้าจิ้มบอลเปลี่ยนทางเล็กน้อยเข้าไป

เกาหลีใต้ ที่ครองบอลน้อยกว่า และแทบไม่ได้ทำเกมบุกเลย แต่กลับมาตีเสมอ 1-1 ในนาที 31 บอลจาก ฮวาง ฮี-ชาน ไปเข้าทาง ฮวาง อุย-โจ ในกรอบโทษฝั่งซ้าย แต่งแล้วยิงเท้าขวาเสียบเสาสองหมดจด

ท้ายครึ่งแรก บราซิล มาได้จุดโทษ อเล็กซ์ ซานโดร โดนสกัดล้มในเขต ทีแรกผู้ตัดสิน ริวจิ ซาโตะ ไม่ได้เป่าให้ฟาวล์ แต่หลังจากมีสัญญาณ วีเออาร์ ก็เดินไปดูที่หน้าจอแล้วกลับมาให้จุดโทษ เนย์มาร์ รับหน้าที่ยิงเข้าไปเป็น 2-1 นาที 42

ครึ่งหลัง บราซิล มาได้จุดโทษอีกครั้ง อเล็กซ์ ซานโดร คนเดิมโดนทำฟาวล์แต่ผู้ตัดสินไม่ได้เป่าให้ทีแรก และต้องใช้วีเออาร์ช่วยตัดสินอีกครั้ง เนย์มาร์ คนเดิมยิงเข้าไปเป็น 3-1 ในนาที 57

นาที 80 บราซิล ยิงเพิ่ม 4-1 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตัวสำรองที่เพิ่งถูกเปลี่ยนลงมาเพียงสองนาที อาศัยจังหวะที่แนวรับ เกาหลีใต้ ต่อบอลในแดนหลังกันพลาดเอง มิดฟิลด์จากแอสตัน วิลล่า จึงกดด้วยขวามุมแคบเสียบเสา

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+3 บราซิล ยิงปิดท้าย 5-1 กาเบรียล เชซุส ตัวสำรองอีกคน รับบอลทางกราบขวา ลากตัดเข้ามาในกรอบโทษหลบคู่แข่งหลายด่าน แล้วแปด้วยซ้ายเสียบมุมอย่างสุดสวย

จบเกม บราซิล บุกถล่ม เกาหลีใต้ 5-1 เกมต่อไป แซมบ้า บุกเยือน ญี่ปุ่น ที่โตเกียว วันที่ 6 มิถุนายน ขณะที่ โสมขาว จะเจอกับ ชิลี ที่แดจอน ในวันเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด