:::     :::

'บั๊ปเป้'ส่งเรื่องปารีสโละ14รายพ้นทีม

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
11,739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุนโด้ เดปอร์ตีโบ รายงานว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ส่งเรื่องไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จัดการโละบุคลากรในทีม 14 ราย ซึ่งมีชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ใหญ่ และ เนย์มาร์ กองหน้าบราซิลรวมอยู่ในนั้น

หัวหอกวัย 23 ปีเพิ่งตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ออกไปจนถึงกลางปี 2025 โดยนักเตะปฏิเสธโอกาสการย้ายไป เรอัล มาดริด และเลือกที่จะเล่นบนเวที ลีก เอิง ต่อไป

บรรดาสื่อในยุโรปเชื่อกันว่าการต่อสัญญาใหม่ของ เอ็มบั๊ปเป้ มาพร้อมอำนาจการตัดสินใจในทีม โดยเฉพาะตลาดซื้อขายนักเตะและการสร้างทีมตามที่แนวรุกชาวฝรั่งเศสต้องการในอนาคต

ส่งผลให้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มุนโด้ ระบุว่า เอ็มบั๊ปเป้ ส่งเรื่องไปยังสโมสรให้จัดการโละ 14 บุคลากรที่มีทั้งนักเตะและกุนซือออกจากทีมในหน้าร้อนนี้

โปเช็ตติโน่ เป็นหนึ่งในรายชื่อที่สื่อรายงานว่ากองหน้าวัย 23 ปีอยากให้สโมสรเปลี่ยนแปลง แต่สิ่งที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือมี เนย์มาร์ รวมอยู่ในชื่อที่หอกเลือดน้ำหอมอยากให้สโมสรปล่อยออกไป

สื่อสเปนระบุต่อไปว่านักเตะอย่าง เมาโร อีการ์ดี้, ยูเลียน ดรักซ์เลอร์, อันเดร์ เอร์เรร่า, อิดริสซ่า เกย์, เลอันโดร ปาเรเดส และ ธีโล เคห์เรอร์ เป็นกลุ่มที่ เอ็มบั๊ปเป้ อยากให้ทีมปล่อยตัวออกไป

รวมไปถึง ดานีโล่ เปเรยร่า, เลย์วิน กูร์ซาว่า, ปาโบล ซาราเบีย, ฆวน เบร์นาต, โกแล็ง ดักดา และ เซร์คิโอ รีโก้ 

ในกรณีของ โปเช็ตติโน่ มีข่าวว่ากำลังจะถูกสโมสรปลดจากตำแหน่ง แม้ช่วงหลังเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่าจะยืนยันด้วยตนเองมาตลอดว่าพร้อมคุมทีมจนครบสัญญา 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด