:::     :::

ทูอิตต์อำลาเอ็นเอฟแอลหลังเล่นเพียง8ซีซั่น

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน ทูอิตต์ ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังเล่นอาชีพมาเพียง 8 ฤดูกาลด้วยวัยเพียง 29 ปี

สเตฟอน ทูอิตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 29 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ประกาศการตัดสินใจยุติอาชีพของเขาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังโลดแล่นในเอ็นเอฟแอลมาเพียง 8 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ทูอิตต์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 ตลอด 8 ฤดูกาลในอาชีพทำ 246 แท็คเกิ้ล, 34.5 แซ็ค และ หนึ่งอินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 91 เกม ก่อนประกาศยุติอาชีพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ด้วยความเคารพต่อองค์กร สตีลเลอร์ส, เพื่อนร่วมทีมของผม และโค้ช ผมต้องการประกาศอย่างเป็นทางการว่าผมได้ตัดสินใจเลิกเล่นเอ็นเอฟแอลแล้ว' ทูอิตต์ เขียนในแถลงการณ์ 

'ผมรู้สึกขอบคุณที่มีโอกาสได้เป็นตัวแทนของเมืองพิตต์สเบิร์กในช่วง 8 ฤดูกาลที่ผ่านมา และมีความสุขที่ได้ออกจากเกมนี้ด้วยสุขภาพของผม หลังจาก ริชาร์ด น้องชายของผมเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า และเมื่อสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาจาก นอเทอ ดาม ผมรู้ว่าผมกำลังถูกเรียกให้ก้าวไปไกลกว่ากีฬาฟุตบอล'


'ผมอยากขอบคุณทุกคนสำหรับความรักและการสนับสนุนที่พวกเขาแสดงออกมาทั้งในและนอกสนาม และอีกครั้งที่อยากจะขอบคุณ ครอบครัวรูนี่ย์, โค้ช ทอมลิ่น และทั้งองค์กร พิตต์สเบิร์ก นับเป็นเกียรติและสิทธิ์พิเศษอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้กับทีมประวัติศาสตร์ชุดนี้ ลุย สตีลเลอร์ส' 

ด้าน โอมาร์ ข่าน ผู้จัดการทั่วไปของ สตีลเลอร์ส กล่าวว่า 'ผมอยากขอบคุณ สเตฟอน สำหรับทุกอย่างที่เขาทำเพื่อทีม สตีลเลอร์ส ตลอดอาชีพ 8 ปีใน พิตต์สเบิร์ก'

'ความสำเร็จของเขาทั้งในและนอกสนามบ่งบอกได้มากมายว่าเขาเป็นใครในฐานะบุคคลและผู้เล่น สเตฟอน จัดการกับตัวเองอย่างมีระดับและวุฒิภาวพเสมอมาในขณะที่เขายังคงเป็นสามี, พ่อ, ลูกและครอบครัวที่ดีในชีวิตส่วนตัวของเขา'

'ตอนนี้เขาแจ้งให้เราทราบว่าเขากำลังจะรีไทร์จากฟุตบอล เราทุกคนตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งที่เขากลายเป็นคนและเป็นมืออาชีพหลังจากจบการศึกษาจาก นอเทอ เดม เมื่อเดือนที่แล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าในชีวิตเขา และจะสนับสนุนเขาต่อไปในทุกวิถีทางที่เราสามารถทำได้' ข่าน กล่าวในแถลงการณ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด